Đắk Nông: Ngạt khí, 2 người tử vong dưới giếng sâu

20/04/2015 00:00

(TN&MT) - Thấy bạn xuống giếng lâu quá không lên, anh Nguyễn Sinh Nhật (ở xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) xuống xem thì cả 2 cùng bị ngạt khí sau đó...

 

(TN&MT) - Thấy bạn xuống giếng lâu quá không lên, anh Nguyễn Sinh Nhật (ở xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) xuống xem thì cả 2 cùng bị ngạt khí sau đó tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào vào trưa ngày 19/4, giếng nước gia đình bị cạn nên anh Nguyễn Sinh Nhật (SN 1971) đã nhờ anh Hắc Long (SN 1979, cùng xã Thuận An) đến vét giếng dùm. Thấy anh Long xuống giếng một hồi lâu, gọi không nghe trả lời nên anh Nhật leo xuống kiểm tra thì cả hai cùng bị ngạt khí ngất xỉu. Mặc dù người nhà anh Nhật đã hô hoán hàng xóm leo xuống giếng đưa 2 người lên và làm công tác cứu hộ nhưng 2 người đã tử vong.

Sau khi nhận được tin bán, Công an huyện Đắk Mil đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc. Do người nhà từ chối khám nghiệm tử thi nên sau đó, cơ quan chức năng đã bàn giao tử thi cho người nhà mai táng.

Theo người nhà anh Nhật, giếng xảy ra ngạt khí độc có độ sâu khoảng 25m, thường xuyên được đậy nắm kín và đã cạn nước một thời gian dài.

Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Ngạt khí, 2 người tử vong dưới giếng sâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO