Đắk Nông: Một người đàn ông tử vong tại phòng khám tư nhân

15/12/2015 00:00

  (TN&MT) - Ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân ông Ngô Xuân Thiết (ở thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắk,...

 

(TN&MT) - Ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân ông Ngô Xuân Thiết (ở thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) tử vong tại một phòng khám tư nhân.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 14/12, ông Thiết đến phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán (thôn Phương Trạch, xã Đắk Sắk) để khám bệnh. Khoảng 1 tiếng sau, vợ ông Thiết là bà Nguyễn Thị Mến nhận được điện thoại từ phòng khám thông báo ông Thiết bị bệnh nặng và đang cấp cứu tại phòng khám.

Hàng trăm người dân tập trung tại phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán - nơi ông Thiết tử vong
Hàng trăm người dân tập trung tại phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán - nơi ông Thiết tử vong

Khi con trai ông Thiết là Ngô Xuân Lập đến nơi đã thấy bố nằm bất động trên giường, chân tay co giật, miệng sùi bọt mép và được bác sỹ Phán đang hô hấp, cấp cứu. Ngay lập tức, bác sỹ Phán ra hiệu cho Lập gọi xe để đưa bố về nhà. Theo lời bác sỹ, Lập gọi xe đưa ông Thiết về nhà, lúc này phát hiện nạn nhân đã tử vong. 

Theo bác sỹ Hồ Đức Phán, vào thời điểm trên, ông Thiết đến khám bệnh với các triệu chứng đau đầu, tức ngực. Sau đó, bác sỹ Phán đã tiêm cho ông Thiết 2 liều thuốc trợ tim.

Được biết, Phòng khám của bác sỹ Phán không được cấp phép hoạt động, không có chứng chỉ hành nghề nhưng đã hoạt động từ năm 2013 đến nay.

Tin & ảnh:Lê Phước

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Một người đàn ông tử vong tại phòng khám tư nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO