Đắk Nông: Đuối nước, 3 em nhỏ tử vong

12/06/2014 00:00

(TN&MT) - Đến ngày 12/6, người dân tại bon Bu Đắk (xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) vẫn chưa hêt bàng hoàng bởi vụ tai nạn đuối nước chiều ngày...

   
(TN&MT) - Đến ngày 12/6, người dân tại bon Bu Đắk (xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) vẫn chưa hêt bàng hoàng bởi vụ tai nạn đuối nước chiều ngày 10/6 tại bờ đập Bu Đắk (xã Thuận An) khiến 3 em nhỏ trong bon chết thương tâm.
   
  Theo một số người dân ở gần hiện trường thì vào chiều 10/6, 3 em nhỏ gồm: Y Tiên (SN 2004), Y Truyền (SN 2007, đều là con của gia đình anh Y Nu Ưn và chị H'Neo) và Y Zin (SN 2005, là con gia đình anh Y Xuân và chị H'Chên) rủ nhau đi bắt ốc ven bờ đập Bu Đắk. Tại đoạn bờ đập xi măng có nhiều rêu, Y Tiên đi trước và bị trượt chân xuống hồ. Thấy vậy, 2 em Y Truyền và Y Zin chạy lại và đưa tay cứu nhưng do bờ đập quá trơn nên cả 3 em đều bị tụt xuống dòng nước sâu. Một lúc sau, anh Phạm Văn Hồng (nhà ở gần khu vực trên) sau khi phát hiện sự việc đã lao ra vớt được một em ở gần nhất và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil nhưng không kịp. Không lâu sau đó, thi thể của 2 em nhỏ còn lại đã được người dân tìm thấy và vớt lên.
   
  Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND xã, huyện và các ngành chức năng của huyện Đắk Mil đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đinh có các cháu bị nạn số tiền 3 triệu đồng. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh trong việc quan tâm, quản lý các con em trong dịp nghỉ hè để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.
   
                                                                             Lê Phước - Đức Hổ
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Đuối nước, 3 em nhỏ tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO