Đắk Nông: Bắt 2 nghi can liên quan đến vụ nữ sinh tử vong bất thường

05/01/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều ngày 5/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã tạm tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi đánh người tử vong.

   
   
(TN&MT) - Chiều ngày 5/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã tạm tạm giữ hình sự 2 đối tượng Y Thuận Ya (SN 1991) và Y Soen Ya (SN 1996, cùng ở bon U1, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ về hành vi đánh người dẫn tới tử vong.
   
Hiện trường vụ án khiến em Linh tử vong
   
  Theo đó, khoảng 22h ngày 1/1, sau khi dự sinh nhật bạn, em Đỗ Thị Thùy Linh (SN 1995, ở thị trấn Ea T’ling) cùng với em Lê Thị Phượng (SN 1999, ở xã Nam Dong, huyện Cư Jút) đi xe máy về trước. Khi đến đoạn đường thuộc bon U1 (thị trấn Ea T’ling), Linh bị Y Thuận Ya và Y Soen Ya đã chặn xe lại trêu ghẹo. Khi thấy Linh bỏ chạy, Y Thuận Ya và Y Soen Ya đuổi theo và dùng chân, tay đánh Linh ngất xỉu bên đường. Phượng đứng chờ ở ven đường cũng bị 2 đối tượng này đánh bị thương.
   
  Sau khi phát hiện, người dân đã đưa Linh và Phượng đi cấp cứu tại Bênh viện Đa khoa huyện Cư Jút. Riêng Linh bị thương nặng, đã tử vong trên đường đi khi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.
   
  Sau khi xảy ra sự việc, Y Thuận Ya và Y Soen Ya đã bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng biện pháp nghiệp vụ, rạng sáng ngày 4/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt được 2 đối tượng này khi chúng đang lẩn trốn tại xã Quảng Sơn (huyện Đắk G’long).
   
  Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Bắt 2 nghi can liên quan đến vụ nữ sinh tử vong bất thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO