Đắk Lắk: Tưng bừng ngày hội an toàn giao thông năm 2015

27/09/2015 00:00

  (TN&MT) - Sáng 27/9, tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã tổ chức Ngày hội an toàn giao thông (ATGT) của tỉnh năm 2015. Ngày hội có sự...

 

(TN&MT) - Sáng 27/9, tại huyện Ea H’leo (Đắk Lắk), Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã tổ chức Ngày hội an toàn giao thông (ATGT) của tỉnh năm 2015. Ngày hội có sự tham gia của đại diện các ban ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện và gần 1.200 đoàn viên, thanh niên thuộc 06 huyện có đường Hồ Chí Minh (AL14) đi qua gồm: Ea H’leo, Krông Búk, Krông Năng, Buôn Hồ, Cư M’gar và TP. Buôn Ma Thuột.

Ngày hội ATGT tỉnh Đắk Lắk năm 2015 bao gồm các nội dung như: tổ chức diễu hành tuyên truyền về ATGT, Hội thi rung chuông vàng với chủ đề ATGT, Hội thi lái xe an toàn và thi tiểu phẩm ATGT. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về pháp luật ATGT, khẳng định và thể hiện ý chí quyết tâm, vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia giữ gìn trật tự ATGT. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các tổ chức cơ sở Đoàn các huyện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền đảm bảo trật tự ATGT.

Theo ông Y Nhuân Byă - Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư tỉnh Đoàn Đắk Lắk, ngày hội ATGT là sân chơi bổ ích, có ý nghĩa thiết thực, khẳng định vai trò của tuổi trẻ trong việc tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, cùng nhau hành động có trách nhiệm với chính mình, gia đình, người thân, bạn bè và toàn xã hội. Chủ động phòng ngừa và hạn chế nguy cơ tai nạn xảy ra, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản góp phần tích cực đẩy lùi TNGT và xây dựng một xã hội giao thông có văn hóa, an toàn. “Tôi kêu gọi mỗi cán bộ, mỗi đoàn viên hãy gương mẫu, nghiêm túc chấp hành Luật giao thông đường bộ, phấn đấu để trở thành những tuyên truyền viên tích cực để gửi thông điệp “Lái xe an toàn, tính mạng con người là trên hết” đến toàn thể người tham gia giao thông” - ông Y Nhuân nhấn mạnh.

 

Cũng trong chương trình lần này, huyện đoàn Ea H’leo đã tổ chức tặng MBH cho thanh niên và đội thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh, sơ cứu về TNGT; đại diện 6 đơn vị tham gia cũng ký cam kết nội dung thực hiện các hoạt động Đoàn thanh niên tham gia giữ gìn trật tự ATGT trên QL14 nói chung và các tuyến tỉnh lộ nói riêng giai đoạn 2015 - 2017.

Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Tưng bừng ngày hội an toàn giao thông năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO