Đắk Lắk: Truy tìm đối tượng cướp ngân hàng

30/11/2017 00:00

(TN&MT) - Lực lượng chức năng đang vây bắt đối tượng nổ súng cướp tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh xã Hòa Thắng, Tp Buôn Ma Thuộc, tỉnh Đắk Lắk.

Chiều 29/11/2017, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk - Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang vây bắt đối tượng nổ súng cướp tại chi nhánh ngân hàng ở xã Hòa Thắng vào trưa cùng ngày. Hiện đối tượng đang trốn tại một rẫy cà phê tại xã Hòa Thắng.

Một số nhân viên tại phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng Agribank  xã Hòa Thắng chưa hết bàng hoàng, cho biết: Người đàn ông mặc đồ màu đen, che kín mặt đi từ ngoài cửa vào ngân hàng , sau khi nổ một phát súng để cướp nhưng thấy đông người ở trên lầu chạy xuống nên bỏ chạy. Tên cướp sau đó vứt lại khẩu súng và chiếc xe máy, rồi bỏ chạy thoát thân. Sau khi sự việc xảy ra ngân hàng đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng, ngay sau đó cơ quan Công an Thành phố Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai các nhân chứng để truy tìm dấu vết nghi phạm. Tại hiện trường, Công an thu giữ một chiếc xe máy cùng chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế của nghi phạm để lại. Một viên đạn bi vẫn còn cắm trên cột bê tông (bọc gương phản chiếu) trong phòng giao dịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 55 phút sáng nay, trong lúc các lãnh đạo ngân hàng họp ở lầu 2 thì một người đàn ông mặc quần áo màu đen, đầu đội mũ, trùm khăn kín mặt đậu xe ở trước ngân hàng Agribank, chi nhánh Hòa Thắng, Thành phố Buôn Ma Thuột. Sau đó tên cướp rút điện thoại ra gọi, rồi thỉnh thoảng xem giờ trên đồng hồ. “Bảo vệ lại nhắc nhở anh vào ngân hàng thì cởi mũ ra nhưng người đàn ông này cho biết do có bệnh truyền nhiễm nên không thể cởi khẩu trang ra. Sau đó người này tiếp tục nói chuyện với ai đó qua điện thoại nhằm kéo dài thời gian về trưa. Đến khoảng 11giờ 35 phút, khi các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối. Tên cướp mặc đồ màu đen, khăn che kín mặt, tay cầm súng nhanh chóng tiến vào ngân hàng trong sự hốt hoản của nhân viên, và nói "trước sau cũng chết" rồi bất ngờ rút súng, vứt túi về hướng bảo vệ nói gom tiền lại cho tao. Trong lúc hoảng loạn ,bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì người này bắn một phát đạn về hướng bảo vệ để uy hiếp. Lúc này, các giao dịch viên bỏ chạy đồng thời bật còi báo động. Khi lãnh đạo chi nhánh và mọi người từ phòng họp chạy xuống thì người đàn ông bịt mặt bung cửa bỏ chạy ra ngoài tẩu thoát trong sự bàng hoàng của tất cả mọi người.

Chiều 29/11, chi nhánh ngân hàng xã Hòa Thắng vẫn mở cửa hoạt động, nhân viên ngân hàng vẫn làm việc bình thường. Tại hiện trường khu vực các giao dịch viên làm việc, một viên đạn bi vẫn còn cắm trên cây cột bê tông có bọc gương phản chiếu.

Đình Thắng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Truy tìm đối tượng cướp ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO