Đắk Lắk: Trèo cột điện bắt cáp, nhân viên viễn thông bị điện giật chết

29/11/2014 00:00

(TN&MT) - Trong lúc đang leo lên cột điện để bắt dây cáp, 1 nhân viên viễn thông đã bị tử vong vì điện giật.

   
(TN&MT) - Theo đó, vào khoảng 9h15, ngày 29/11 một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trèo lên cột điện trước số nhà 75 - 77 Lê Hồng Phong  (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để bắt dây cáp, sau đó bị điện giật chết ngay tại chỗ, thi thể treo lơ lửng trên cột điện.
   
   
  Chị Nguyễn Minh Anh (bán tạp hóa, đối diện hiện trường) cho biết: “Tôi đang bán hàng thì thấy người đàn ông trèo lên trụ điện, phía dưới có 1 người đàn ông khác hướng dẫn. Ít phút sau, tôi nghe người ta hô hoán có người bị điện giật, thấy người đàn ông treo lơ lửng trên trụ điện”.
   
  Nhiều người tại hiện trường cho biết, trước khi bị giật chết người đàn ông này đã leo từ cột điện này sang cột điện khác rất nguy hiểm và đã được người dân nhắc nhở từ trước.
   
  Sau khi xảy ra sự việc, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường khiến giao thông qua khu vực này bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT và CSTT TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt giải tỏa giao thông, bảo vệ hiện trường.
   
   
  Trao đổi với PV, ông Lê Đức Tâm – Phó Giám đốc Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột cho biết: “Thông thường, để thực hiện bắt cáp thì các đơn vị sẽ liên hệ nộp hồ sơ thiết kế để chúng tôi lên lịch cắt điện. Nhưng trường hợp này chúng tôi không hề nhận được hồ sơ thiết kế, do đơn vị làm chui và không có biện pháp an toàn cho người mắc mới xảy ra sự việc nêu trên”.
   
  Cũng theo ông Tâm, tại hiện trường thấy dây cáp mà nạn nhân mắc có nhãn mác của Viettel.
   
  Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Trèo cột điện bắt cáp, nhân viên viễn thông bị điện giật chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO