Đắk Lắk: Quán karaoke chứa 37 đối tượng sử dụng ma túy

12/02/2017 00:00

(TN&MT)- Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi sử dụng ma túy của 37 đối tượng trong một quán karaoke trên địa bàn phố.

Khoảng 2 giờ sáng 11-2/2017, Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Buôn Ma Thuột đã kiểm tra hành chính tại quán karaoke Hoàng Phúc số 36-38 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột đã bắt quả tang trong bốn phòng hát karaoke có 37 đối tượng cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng sử dụng ma túy được đưa về trụ sở cơ quan Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra làm rõ vụ việc.
Các đối tượng sử dụng ma túy được đưa về trụ sở cơ quan Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra làm rõ vụ việc.

Tại đây, tổ công tác đã thu giữ một bịch nilon màu trắng bên trong có chứa chất bột màu nâu nghi là ma túy, (ma túy dạng cỏ mỹ) một đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá cùng các dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy. Ngay sau đó, cả 37 đối tượng này đã được đưa đi xét nghiệm và kết quả có 28 đối tượng dương tính với ma túy đá.

Tại cơ quan Công an, tất cả các đối tượng đều khai nhận đã tổ chức sử dụng ma túy bằng hình thức hút hít trong quán karaoke Hoàng Phúc.

Hiện Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an TP. Buôn Ma Thuột đã gửi các mẫu phẩm thu được đến Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk để giám định.

Đối với quán karaoke, cơ quan Công an đã lập biên bản tạm giữ một giấy phép kinh doanh karaoke, một giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, một giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế. Đồng thời, hoàn tất hồ sơ để xử lý 37 đối tượng trên cùng chủ quán karaoke Hoàng Phúc theo quy định của pháp luật.

Tin và ảnh: Đình Thắng

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Quán karaoke chứa 37 đối tượng sử dụng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO