Đắk Lắk: Một nhân viên đường bộ chết vì tai nạn giao thông

19/04/2014 00:00

(TN&MT) - Khoảng 18 giờ 30 ngày 18/4, tại KM 11 quốc lộ 26 (thuộc địa phận xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1...

   
(TN&MT) - Khoảng 18 giờ 30 ngày 18/4, tại KM 11 quốc lộ 26 (thuộc địa phận xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết tại chỗ.
   
   
  Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Vũ Mạnh Tuyển (SN 1970, nhân viên tuần đường của Hạt quản lý đường bộ huyện Krông Pắk - thuộc Công ty Quản lý đường bộ 26 - Đắk Lắk), trú tại thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk), điều khiển chiếc xe Wave màu đỏ mang BKS 47H1 - 1891, đi trên QL 26 hướng từ Buôn Ma Thuột về nhà. Tại hiện trường, chiếc xe máy của anh Tuyển nát bét, nằm cách thi thể nạn nhân khoảng 2m và đầu xe nằm cách lề khoảng gần 3m.
   
  Theo những người dân bên đường, tai thời điểm xảy ra tai nạn, đoạn đường này đang mất điện nên khá tối. Khi đó, một chiếc xe benz (chưa rõ danh tính tài xế và BKS) đang ra tín hiệu sinh an và đậu bên lề đường thì đột nhiên nghe một tiếng "rầm" từ phía sau. Ngay lập tức, tài xế mở cửa xuống xem thì thấy một người đi xe máy tông thẳng vào gầm xe của mình nên đã nổ máy bỏ chạy. Sau đó, một vài người dân chạy tới hiện trường thì phát hiện người đi xe máy đã chết.
   
  Theo thông tin mới nhận được, tài xế và chiếc xe benz đã bị Công an huyện Krông Pắk phát hiện và tạm giữ. Nguyên nhân của sự việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
                                                                                       
  Tin & ảnh: Lê Phước
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Một nhân viên đường bộ chết vì tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO