Đắk Lắk: Mâu thuẫn với mẹ chồng, ôm con nhảy giếng tự tử

09/07/2014 00:00

(TN&MT) - Vào khoảng 13 giờ ngày 8/7, người nhà phát hiện chị Thuật và cháu Trí chết dưới giếng nước trong rẫy cà phê cách nhà khoảng 2km.

   
(TN&MT) – Ngày 9/7, gia đình anh Trần Ngọc Dũng (trú tại thôn 5, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) vẫn đang làm lễ an táng cho vợ là chị Trần Thị Thuật (SN 1984) và con trai là Trần Ngọc Trí (SN 2007).
   
Hiện trường nơi chị Thuật ôm con trai tự vẫn.
   
  Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 8/7, người nhà phát hiện chị Thuật và cháu Trí chết dưới giếng nước trong rẫy cà phê cách nhà khoảng 2km. Tại hiện trường, công an phát hiện có 4 lon nước ngọt, 1 mũ bảo hiểm cùng 2 đôi dép và 1 xe máy hiệu Honda.
   
  Người nhà nạn nhân cho biết, cách đây khoảng 1 tháng, chị Thuật lấy xe máy chở mẹ chồng là bà Nguyễn Thị Hậu đi cắt cỏ, nhưng không may ngã và bà Hậu bị gảy tay. Vài ngày sau, chị Thuật đến nhà em chồng mượn xe máy để tiếp tục đi cắt cỏ thì 2 người xảy ra tranh cãi. Trong lúc lời qua tiếng lại, bà Hậu đã nói con dâu nếu còn cãi thì đừng có ở nhà này nữa. Vì thế, chị Thuật về bàn với chồng dọn ra ngoài sống, nhưng anh Dũng không đồng ý.
   
  Cách đây vài ngày, anh Dũng có nghe bạn bè chị Thuật gọi điện nói chị đi TP. HCM làm việc nhưng không thấy vợ nói lại gì với mình. Đến sáng 8/7, chị Thuật dậy sớm đi chợ mua nước ngọt, trái cây và sau đó chở con trai đi ra vườn cà phê. Thức dậy, anh Dũng không thấy vợ đâu và nghĩ rằng vợ mình đã đi TPHCM tìm việc làm nên anh đã đến các bến xe tìm vợ nhưng không thấy. Đến chiều cùng ngày, anh Dũng mới phát hiện vợ và con trai chết ở giếng nước trong rẫy cà phê nhà mình.
   
Gia đình làm lễ tang cho 2 mẹ con.
    
   
  Ông Mai Tiến Bình – Phó trưởng Công an xã Tân Tiến, cho biết: “Qua điều tra tại hiện trường, công an huyện Krông Pắk đã kết luận nguyên nhân cái chết của chị Thuật và con trai là do ngạt nước. Còn chồng của nạn nhân (anh Dũng) lại cho rằng nguyên nhân sâu xa dẫn đến hành động dại dột của vợ mình là do mâu thuẫn giữa chị với mẹ chồng”.
   
  Tin & ảnh: Lê Phước
   
      
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Mâu thuẫn với mẹ chồng, ôm con nhảy giếng tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO