Đắk Lắk: Kết thúc Giải Bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2013

19/10/2013 00:00

(TN&MT) - Tham gia Giải có 70 cây vợt đến từ 12 CLB đại diện cho 11 tỉnh, thành, ngành có phong trào bóng bàn phát triển mạnh...

   
(TN&MT) - Từ ngày 14 đến 18-10, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Đắk Lắk, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã tổ chức Giải Bóng bàn các câu lạc bộ (CLB) toàn quốc năm 2013.
   
 Các VĐV thi đấu hết sức sôi nổi
    
   
  Tham gia Giải có 70 cây vợt đến từ 12 CLB đại diện cho 11 tỉnh, thành, ngành có phong trào bóng bàn phát triển mạnh, gồm: Khánh Hòa, Vietsovpetro, Bà Rịa-Vũng Tàu, Hải Dương, Quân đội Nhân dân, Công an TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tây Ninh, Đồng Nai, Công an Nhân dân và 2 CLB tỉnh Đắk Lắk (CLB Đoàn Kết, CLB Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn).
   
Trao huy chương đôi nam-nữ
    
   
  Các vận động viên đã tranh tài ở 7 nội dung thi đấu gồm: đơn nam, đơn nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nữ, đôi nam và đôi nam - nữ phối hợp. Sau 4 ngày thi đấu hết mình, kết quả đoàn Công an Nhân dân đoạt giải Nhất toàn đoàn với 3 HCV, 3 HCB; Đồng Nai đoạt giải nhì với 2 HCV, 3 HCB và Khánh Hòa đạt giải ba với 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ.
   
Trao huy chương đôi nam
    
   
  Ông Phạm Đức Thành, Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao (Tổng cục TDTT) cho biết: “Giải Bóng bàn các CLB toàn quốc năm 2013 quy tụ nhiều cây vợt trẻ xuất sắc đến từ nhiều địa phương có thế mạnh về môn bóng bàn trong toàn quốc đã đem đến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, hào hứng.Thông qua giải, các nhà chuyên môn sẽ đánh giá công tác đào tạo, xây dựng lực lượng đỉnh cao của bóng bàn Việt Nam. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức tuyển chọn những tay vợt xuất sắc tham gia thi đấu các giải quốc tế sắp tới.
   
                                                   Tin & ảnh: Tuệ Minh
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Kết thúc Giải Bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO