Đắk Lắk: Hỏa hoạn thiêu rụi 1 xưởng cơ khí

04/11/2014 00:00

(TN&MT) - Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần như toàn bộ máy móc, vật dụng trong xưởng cơ khí, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến phần tường của 2 căn nhà liền kề.

   
(TN&MT) - Khoảng 10 giờ 40 phút ngày 4/11, tại Tổ dân phố 3 (thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi 1 xưởng cơ khi chuyên sản xuất sắt, thép tại địa bàn.
   
   
  Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bốc lên từ số nhà của anh Nguyễn Ngọc Định (SN 1982, ở Tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú) nên đã hô hoán người dùng các bình chữa cháy mini đến dập lửa. Tuy nhiên, do gió to nên ngọn lửa bùng phát nhanh, lan rộng nên mọi người phải rút ra ngoài. Sau đó, người dân đã gọi điện báo cho các cơ quan chức năng, đồng thời di dời tài sản của gia đình anh Định ra ngoài.
   
  Theo thượng tá Lê Văn Thường – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC, Công an huyện Cư M’gar, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều động 3 xe chữa cháy và 50 cán bộ đến chữa cháy. Khoảng 30 phút sau khi lực lượng PCCC có mặt, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.
   
   
  Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần như toàn bộ máy móc, vật dụng trong xưởng cơ khí, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến phần tường của 2 căn nhà liền kề. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.
   
  Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Hỏa hoạn thiêu rụi 1 xưởng cơ khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO