Đắk Lắk: Đề nghị truy tố nữ quái lừa đảo 107 người, chiếm đoạt trên 9 tỷ đồng

05/12/2017 00:00

<!--[if gte mso 9]><xml><o:DocumentProperties><o:Version>12.00</o:Version></o:DocumentProperties></xml><![endif]-->

  Để chiếm đoạt tiền của người khác, Hương đã đưa ra thông tin gian dối có thể chạy việc, chạy trường, làm sổ đỏ… rồi dùng số tiền này sử dụng vào mục đích cá nhân.   

Ngày 4/12, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã nhận được đề nghị truy tố của Cơ quan CSĐT công an đối với Ngô Thị Thanh Hương (SN 1972, ngụ thôn 8, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Nữ quái Ngô Thị Thanh Hương (ảnh CQĐT)
Nữ quái Ngô Thị Thanh Hương (ảnh CQĐT)

 

Theo điều tra, thời gian từ năm 2013 – 2017, Hương đã nói dối với nhiều người rằng bản thân mình có quen biết với rất nhiều lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk và có khả năng xin được việc làm, xin vào ngành công an, xin chuyển công tác, xin làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… Tin lời của bà Hương, nhiều người đã đưa tiền để Hương “giúp”.

Tổng cộng Hương đã chiếm đoạt của 107 người với số tiền trên 9,2 tỷ đồng và sử dụng số tiền này vào mục đích cá nhân.

Vào tháng 11/2016, Hương đã bị Cơ quan điều tra quân sự quân khu V và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong hai vụ án khác nhau và bị bắt tạm giam nhưng do Hương có thai nên được tại ngoại. Tuy nhiên, khi tại ngoại, Hương tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội của mình.

 Theo Báo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Đề nghị truy tố nữ quái lừa đảo 107 người, chiếm đoạt trên 9 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO