Đắk Lắk: Cháy kho phế liệu tại cụm công nghiệp Tân An

13/03/2014 00:00

(TN&MT).- Đầu sáng 13/3, tại xưởng ép giấy phế liệu của Công ty CP TM&DV Trường Hoàng Vũ (tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

   
(TN&MT).- Đầu sáng 13/3, tại xưởng ép giấy phế liệu của Công ty CP TM&DV Trường Hoàng Vũ  (ở lô 6CN, Khu Công nghiệp Tân An 2, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ cháy lớn.
   
Công ty CP TM&DV Trường Hoàng Vũ – nơi xảy ra vụ cháy
   
  Ông Huỳnh Văn Chỉ - bảo vệ Công ty CP TM&DV Trường Hoàng, cho hay: “Khoảng 1 giờ sáng, tôi phát hiện ra đám cháy bốc lên ở kho công ty nên đã hô hoán những công nhân (trên 10 người) ở khu nhà tập thể (cạnh đó) cùng sử dụng các phương tiện có sẵn dập tắt lửa. Đồng thời cũng gọi gọi điện báo với Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk”.
   
Kho chứa giấy vụn của Công ty CP TM&DV Trường Hoàng Vũ
   
  Bà Nguyễn Kim Loan (quản lý của Công ty) cho biết: Kho chứa khoảng 500 tấn giấy vụn nên ngọn lửa lan nhanh và thiêu rụi toàn bộ kho chứa khoảng 2000 m2. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 12 tỷ đồng.
   
Công tác PCCC vẫn đang được tiếp tục
   
   
  Thượng tá Đoàn Ngọc Tân, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết: Sau khi nhận tin báo, đơn vị đã điều 10 chiếc xe chữa cháy và gần 100 chiến sỹ cảnh sát đến hiện trường để dập lửa. Hiện tại, lực lượng đã cơ bản khống chế được ngọn lửa không để lan sang khu vực bên cạnh. Tuy nhiên, do kho chứa một lượng lớn giấy vụn ép rất chặt, xếp thành các chồng cao nên sẽ phải sử dụng phương tiện khác như máy múc “bới” ra để xịt thẳng nước vào mới có thể dập tắt hoàn toàn đám cháy.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Cháy kho phế liệu tại cụm công nghiệp Tân An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO