Đắk Lắk: Bắt đối tượng giết người cướp tài sản

07/11/2016 00:00

(TN&MT) - Sáng 7/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa áp giải đối tượng Lương Xuân Trang (SN1991, ở huyện Yên Thành, Nghệ An) về trụ sở...

 

(TN&MT) - Sáng 7/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa áp giải đối tượng Lương Xuân Trang (SN1991, ở huyện Yên Thành, Nghệ An) về trụ sở để tiếp tục điều tra về hành vi giết người cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 5/11, Trang cùng 3 người bạn ở xã Ea Đar (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) đến hát Karaoke tại quán Hoàng Anh ở thị trấn Ea Kar (huyện Ea Kar). Trong quá trình hát, nhóm của Trang đã nhờ chủ quán đã gọi 4 nữ nhân viên đến, trong đó có chị Hà Thị Hoàn (ở xã Cư Ni, huyện Ea Kar).

Tại đây, Trang đặt vấn đề muốn được quan hệ tình dục và Hoàn đã đồng ý qua đêm với giá 500 nghìn đồng. Sau khi hát xong, 2 người đã đến một nhà nghỉ ở thị trấn Ea Kar thuê phòng và quan hệ tình dục nhiều lần.

Đến sáng 6/11, Trang thức dậy thấy chị Hoàn đang ngủ say nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. Sau đó, hắn dùng khăn tắm đè lên mặt, bịt kín mũi và miệng cho đến khi chị Hoàn tắt thở. Trang tiếp tục lục giỏ xách lấy 1.250.000 đồng, 2 điện thoại di động rồi khóa cửa nhà nghỉ và ra lấy 1 xe máy mang BKS 81 - P4: 2880 của chị Hoàn chạy về xã Ea Đar. Trên đường về, Trang vào một tiệm sửa xe máy, tháo biển số xe bỏ vào cốp hòng tránh sự phát hiện của lực lượng công an.

Đến 14 giờ cùng ngày, khi Trang đến trung tâm xã Ea Đar để ăn nhậu với bạn thì đã bị công an bắt giữ. Tại Cơ quan CSĐT, bước đầu Trang đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất hồ sơ để chuyển truy tố đối tượng Lương Xuân Trang về tội giết người và cướp tài sản.

Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Bắt đối tượng giết người cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO