Đắk Lắk: Bắt cua dưới hồ, 2 mẹ con chết đuối thương tâm

22/11/2014 00:00

(TN&MT) - Sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh và kết luận 2 mẹ con chị Khuyên tử vong do bị đuối nước.

   
(TN&MT) - Sáng 22/11, gia đình anh Trịnh Văn Dung (ở thôn 7, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) vẫn đang tổ chức tang lễ cho chị Trần Thị Khuyên (SN 1974, vợ anh Dung) và con gái là Trịnh Thị Kim Oanh (SN 1999), tử vong do đuối nước vào đêm 20/11.
   
   
  Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 20/11, chị Khuyên dùng xe máy chở con gái đi bắt cua ở hồ của 1 hộ dân cùng thôn (hồ tự múc để lấy nước tưới, cách nhà khoảng 1km). Đến 21 giờ cùng ngày, chưa thấy 2 mẹ con về nên anh Dung đã đi tìm. Khi đến hồ nước, anh Dung thấy chiếc xe máy đã khóa cổ ở ven đường chứ không thấy 2 mẹ con đâu. Gọi mãi không có ai trả lời, anh nghi có chuyện chẳng lành nên đã gọi điện thông báo cho người nhà cùng nhau đi tìm.
   
  Anh Trần Mạnh Hoài (anh trai chị Khuyên), cho biết: “Khi nhận được tin báo của dượng Dung, tôi lập tức chạy xe đến hồ. Sau khi báo với thôn trưởng, tôi đã hô hoán mọi người kéo dây điện ra để tìm kiếm dưới nước. Do trời rất tối, nước trong hồ sâu 5-6m nên phải đến hơn 0 giờ sáng hôm sau, chúng tôi mới trục vớt được thi thể của 2 mẹ con để đưa về nhà mai táng”.
   
   
  Cũng theo anh Hoài, khi phát hiện, thi thể của 2 mẹ con không có dấu hiệu bất thường. Riêng chị Khuyên bị cua cắn nhiều vết ở mặt, mũi, tai… Sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh và kết luận 2 mẹ con chị Khuyên tử vong do bị đuối nước.
   
  Được biết, gia đình anh Dung có 6 người con, trong đó cháu Oanh là con thứ 3, đang học lớp 8 tại Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (cùng xã Ea Bhốk). Hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn nên chị Khuyên thường xuyên cùng các con gái đi soi đèn pin ở các khu ruộng để bắt cua vào ban đêm, mỗi đêm bắt được từ 5-7kg cua (giá bán từ 10.000-20.000 đồng/1kg). Nghe đồn hồ nước có nhiều cua, đêm đó 2 mẹ con cùng nhau đến bắt thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Bắt cua dưới hồ, 2 mẹ con chết đuối thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO