Đắk Lắk: Bắt 2 đối tượng giết cháu gái 13 tuổi

07/06/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng là Nông Văn Thực (SN 1995, ở xã Cư Huê,...

 

(TN&MT) - Ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng là Nông Văn Thực (SN 1995, ở xã Cư Huê, huyện Ea Kar) và Nông Văn Phóng (SN 1998, ở xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ) vì hành vi giết người.

Nông Văn Thực và Nông Văn Phóng dựng lại hiện trường vụ giết bé gái 13 tuổi
Nông Văn Thực và Nông Văn Phóng dựng lại hiện trường vụ giết bé gái 13 tuổi

 

 

Trước đó, vào tối 4/4, không thấy cháu Nguyễn Thị Trang (SN 2003, ở  thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ) về nhà nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm cháu. Khi đến rẫy của ông Lăng Văn Trình (thôn Ea Kung, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk) thì thấy xe đạp và cặp xách của cháu Trang nằm trên mặt đường nhựa có vết máu. Gia đình tiếp tục đi tìm thì phát hiện xác cháu Trang nằm trên cầu tràn của thôn 6B (xã Ea Siên). Sau đó, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường cơ quan công an nhận định đây là một vụ án mạng. Sau 2 tháng tích cực điều tra, phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ được Thực và Phóng.

Bước đầu, hai đối tượng khai nhận vào chiều ngày 4/4, sau khi đi nhậu về Thực và Phóng đi từ hướng xã Ea Siên về huyện Ea Kar thì gặp cháu Trang đạp xe đạp đi ngược chiều. Thực nói với Phóng là ngày trước Trang có chửi Thực nên “đánh cho chừa”. Sau đó, Thực nhặt 1 cây gỗ dài khoảng 60cm, quay xe lại đuổi theo và đánh vào đầu khiến Trang xuống đường. Tiếp đó, Thực lấy điện thoại di động của Trang bỏ vào túi rồi cùng Phóng bế Trang vào lô cà phê gần đó.

Sau khi Phóng ra ngoài rẫy, Thực nảy sinh ý định hiếp cháu Trang và bị kháng cự nên Thực đã dùng cây gỗ đánh tiếp vào đầu cháu khiến cháu gục xuống và một lúc sau tắt thở. Thấy vậy, Thực bàn với Phóng chở xác cháu Trang ra khu vực cầu tràn gần đó để giả hiện trường 1 vụ tai nạn giao thông.

Được biết, Nông Văn Thực đã có 1 tiền án về tội Cướp tài sản. Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Lê Phước

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Bắt 2 đối tượng giết cháu gái 13 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO