Đại học Khoa học Huế tìm kiếm MC tài năng

16/10/2017 00:00

(TN&MT) - Nhằm tìm kiếm những người dẫn chương trình (MC) trẻ có triển vọng, vào tối 15/10, vòng chung kết cuộc thi “Shine Your Way” mùa đầu tiên đã được diễn ra tại Hội trường A1 - Trường Đại học Khoa học Huế, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia...

6 thí sinh lọt vào vòng chung kết chuẩn bị cho mình một kịch bản dẫn chương trình talk show, có liên quan đến từ khóa mà thí sinh đó bốc thăm từBan tổ chức (BTC) đưa ra trước.

Mỗi phần thi có thời lượng 10 phút. Thí sinh sẽ phải tự liên hệ khách mời và có những tình huống mà BTC đưa ra, buộc thí sinh sẽ phải xử lý tình huống đó.

Phần dự thi giành được giải Nhất của cuộc thi
Phần dự thi giành được giải Nhất của cuộc thi

Đêm thi đã diễn ra vô cùng gây cấn và hấp dẫn, với những màn dàn dựng chương trình rất thú vị, cuốn hút khiến khán giả phải chăm chú theo dõi, nhiều lần bật cười và vỗ tay. Cùng với đó là khả năng xử lý tình huống mà ban giám khảo đưa ra rất thông minh, dí dỏm của các bạn thí sinh...

Ban giám khảo là những MC và Biên tập viên có nhiều năm kinh nghiệm đang công tác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có những lời nhận xét, góp ý và chia sẻ hết sức bổ ích, chân tình... dành cho các bạn thí sinh tham gia.

Đông đảo sinh viên đến xem và cỗ vũ cho các thí sinh
Đông đảo sinh viên đến xem và cỗ vũ cho các thí sinh

Anh Quách Tiểu Bảo (MC - Phóng viên Đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam) cho biết: “Tất cả các thí sinh hầu hết đều thể hiện rất tốt, bởi các thí sinh cũng đã từng trải qua vai trò MC ở những sự kiện nhỏ lớn khác nhau nên có phần tự tin trước đám đông. Hy vọng các bạn yêu thích năng khiếu này thì trong thời gian tới sẽ tiếp tục rèn luyện để tỏa sáng với niềm đam mê của chính mình...”.

Kết thúc cuộc thi, giải nhất thuộc về thí sinh Lê Thị Ái Ly (Khoa Báo chí Truyền thông - Trường Đại học Khoa học Huế), 2 giải nhì thuộc về Trần Duy Quỳnh Như (Đại học Sư phạm Huế) và Đinh Thị Ngọc Thùy (Đại học Luật Huế).

Cuộc thi là hoạt động nhằm khích lệ tinh thần ham học hỏi, tìm kiếm các cá nhân có tiềm năng trong lĩnh vực dẫn chương trình. Từ đó, giúp cho các hoạt động của Trường Đại học Khoa học Huế được phát triển với những gương mặt mới, tạo tiền đề trở thành một cuộc thi bổ ích cho những năm sau này...

Văn Dinh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Khoa học Huế tìm kiếm MC tài năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO