Đắc Lắk: Bình ôxy bất ngờ nổ tung trong KCN Tân An, 2 người chết

21/05/2014 00:00

(TN&MT) - Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 19/5, tại Công ty Viên Nguyên (Lô C2, Cụm Công nghiệp Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra vụ tai nạn nổ bình ôxy.

   
(TN&MT) - Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 19/5, tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Viên Nguyên (tại Lô C2, Cụm Công nghiệp Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra vụ tai nạn nổ bình ôxy khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.
   
   
  Danh tính của nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Quang Uyên (SN 1950, Giám đốc Công ty Viên Nguyên) và anh Nguyễn Quang Trung (SN 1989, lái xe của ông Uyên, cùng trú tại TP. Buôn Ma Thuột). Riêng anh Đoàn Ngọc Nam (SN 1980, công nhân của công ty) bị thương rất nặng, hiện đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.
   
   
  Tại hiện trường vụ nổ, thi thể của 2 nạn nhân đã bị biến dạng và không còn nguyên vẹn; vỏ bình ôxy văng tứ tung, nhiều mảnh vỡ bị khí đẩy văng xa hàng chục mét; nhiều mảnh tôn trên mái của nhà kho bị đẩy văng; nhiều phần tôn bao bọc xung quanh nhà kho bị biến dạng;  nhiều cửa kính cách đó hàng chục mét của Công ty Viên Nguyên và xưởng bên cạnh bị vỡ tung.
   
   
  Theo thông tin ban đầu thì trước khi vụ nổ xảy ra 30 phút, ông Uyên cùng tài xế Trung đến công ty có việc, khi đó trong công ty chỉ có 3 công nhân. Sau đó, cả hai người này cùng vào kho chứa các bình ôxy có việc. Bất ngờ vụ nổ xảy ra khiến 2 người chết tại chỗ, anh Nam đứng cách đó khoảng 5m bị thương rất nặng, 2 công nhân còn lại không có mặt gần nhà kho (1 người đi mua đồ, 1 người đang nấu cơm) nên không bị ảnh hưởng.
   
   
  Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
   
  Bài & ảnh: Lê Phước
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắc Lắk: Bình ôxy bất ngờ nổ tung trong KCN Tân An, 2 người chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO