Đá trong sân bay Biên Hòa không nhiễm đioxin!

27/05/2015 00:00

(TN&MT) - Thủ tướng Chính phủ đã nhận được báo cáo của Bộ Quốc phòng về thông tin đá khai thác trong sân bay Biên Hòa, có khả năng nhiễm độc hóa học và có...

 

(TN&MT) - Thủ tướng Chính phủ đã nhận được báo cáo của Bộ Quốc phòng về thông tin đá khai thác trong sân bay Biên Hòa, có khả năng nhiễm độc hóa học và có thể được sử dụng cho dự án san lấn sông Đồng Nai. Kết quả không phải như vậy!

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ chiều ngày 27/5 tại Hà Nội, báo chí phản ánh: Có thông tin cho rằng Dự án đào hồ chứa nước, khai thác đá trong sân bay Biên Hòa có thể đã vận chuyển một khối lượng lớn đất đá nhiễm độc hoá học đi các nơi (nhiều tỉnh miền Tây, Đồng Nai), trong đó có thể một lượng không nhỏ đất đá nhiễm đioxin được sử dụng cho dự án san lấn sông Đồng Nai làm dư luận hoang mang.

Trả lời vấn đề này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ - ông Nguyễn Văn Nên cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Quốc phòng đã thành lập đoàn thanh tra có đại diện Ủy ban Quốc phòng an ninh giám sát, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, tham gia xác minh thông tin báo chí nêu. Thủ tướng Chính phủ đã nhận được báo cáo của Bộ Quốc phòng về vấn đề này. Kết quả không phải như thông tin báo chí đã đưa.

PV 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đá trong sân bay Biên Hòa không nhiễm đioxin!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO