Đà Nẵng: Thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn

26/10/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều 26/10, TP. Đà Nẵng vừa công bố Quyết định thành lập Chi Hội hỗ trợ nạn nhân bom mìn do Thiếu tướng Nguyễn Viết Hoàng - Nguyên phó tham mưu trưởng Quân khu V làm chi hội trưởng.

Công bố Thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn thành phố Đà Nẵng
Công bố Thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn thành phố Đà Nẵng

Hội Hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam được thành lập ngày 11/11/2011, cho đến nay, Hội vừa kiện toàn tổ chức bộ máy, vừa tiến hành các hoạt động tuyên truyền, vận động trợ giúp nạn nhân ở một số tỉnh được Ban chỉ đạo 504, các Bộ, các cơ quan tổ chức và nhân dân đánh giá cao. 

Theo quyết định thành lập, Thiếu tướng Nguyễn Viết Hoàng - Nguyên Phó tham mưu trưởng Quân khu V sẽ làm Chi hội trưởng Chi hội Đà Nẵng và các hội viên đã đăng ký tham gia Hội. Hội sẽ hoạt động theo điều lệ của Hội Hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam.

Ông Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch thành phố cho biết, tình hình bom mìn trên dịa bàn thành phố còn rất phức tạp, tai nạn bom mìn cũng giống như tai nạn giao thông, cướp đi rất nhiều sinh mạng con người. Sau khi nhận được thông báo về việc thành lập Hội, Thành phố vô cùng phấn khởi và chỉ đạo cho các cơ quan, tổ chức phối hợp, tạo mọi điều kiện cho Hội đi vào hoạt động thuận lợi, hiệu quả.

Trung tướng Phạm Ngọc Khóa - Phó Chủ tịch thường trực Hội Hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn Việt Nam đã giao cho Thiếu tướng Nguyễn Viết Hoàng tiến hành các công việc cụ thể với các sở, các tổ chức để Chi hội chuẩn bị các công việc tiếp theo.

Tin và ảnh:Phạm Yến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Thành lập Chi hội hỗ trợ khắc phục hậu quả bom mìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO