Đà Nẵng: Phê duyệt 58 tỷ phục vụ thoát nước và xử lý nước thải

13/08/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 12/8, Văn phòng UBND. TP Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo thành phố này đã có ý kiến bằng văn bản, phê duyệt 58 tỷ đồng, giao Sở Tài nguyên và Môi trường đặt hàng với doanh nghiệp để thực hiện các gói dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải trên toàn TP.

Theo văn bản được phê duyệt vào ngày 11/8, doanh nghiệp được sở Tài nguyên và Môi trường đặt hàng sẽ thực hiện các gói dịch vụ như: Thoát nước, xử lý nước thải, nạo vét bùn cống, khơi thông dòng chảy chống tắc – ngập, đào đắp san lấp các cửa xả ven bờ biển, vận hành trạm bơm chống úng, xúc đất cửa cống Thuận Phước, cửa sông Phú Lộc, cuối nguồn mương Khe cạn.

Doanh nghiệp được đặt hàng cũng sẽ đảm nhận thi công, xử lý ô nhiễm sông Phú Lộc và công trình thoát nước tạm. Văn bản của UBND TP cũng chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, UBND quận, huyện, UBND các xã, phường, giám sát, tham gia giám sát cũng như tổ chức quản lý, kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, nghiệm thu, thanh – quyết toán với các gói dịch vụ được đặt hàng trên địa bàn.

Tin & ảnh: Võ Hà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Phê duyệt 58 tỷ phục vụ thoát nước và xử lý nước thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO