Đà Nẵng: Một công an nghỉ hưu nghi dùng súng tự sát trong khách sạn

14/07/2014 00:00

Công an phường Thanh Bình (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, đến sáng 14/7 đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ nghi vấn tự tử bằng...

   
Công an phường Thanh Bình (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, đến sáng 14/7 đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ nghi vấn tự tử bằng súng tại khách sạn L. trên đường Nguyễn Tất Thành.
   
   
  Ông Đoàn Văn Đỗ, nhân viên bảo vệ của khách sạn L. cho biết, khoảng 13h chiều 13/7 có một người đàn ông đến thuê phòng nghỉ theo giờ và nhân viên lễ tân đã bố trí cho ông vào phòng 202. Đến tối cùng ngày, thấy người khách này vẫn ra khỏi phòng nên nhân viên lễ tân gọi điện lên hỏi và không thấy ai nghe máy.
   
  Khi lên kiểm tra phòng 202, nhân viên khách sạn L. hốt hoảng phát hiện người khách đã tử vong. Nhận được tin báo, Công an phường Thanh Bình và các lực lượng chức năng Công an Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành các bước điều tra.
   
  Theo thông tin ban đầu, ông M.T.H. nguyên là cán bộ Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng), về hưu sớm do vấn đề sức khỏe và gần đây hay buồn phiền vì bệnh tật của mình. Bước đầu, Cơ quan điều tra nhận định có thể ông H. đã tự dùng súng bắn vào đầu mình để tự sát.
   
  Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
   
Theo Infonet
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Một công an nghỉ hưu nghi dùng súng tự sát trong khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO