Đà Nẵng lọt vào Top 10 điểm đến du lịch mới ở châu Á

20/03/2014 00:00

(TN&MT) - Theo Agoda.com - thành phố Đà Nẵng được bình chọn vào danh sách Top 10 điểm đến du lịch mới trong năm 2014.

   
(TN&MT) - Theo Agoda.com - một trong những trang web đặt phòng khách sạn nổi tiếng của châu Á, thành phố Đà Nẵng được bình chọn vào danh sách Top 10 điểm đến du lịch mới trong năm 2014.
   
Cầu Rồng (Đà Nẵng)
   
  Đánh giá về thành phố Đà Nẵng, Agoda cho biết, đây là một Thành phố biển lớn và là cửa ngõ để đến với nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Việt Nam. Thành phố này có tốc độ phát triển nhanh chóng. Hàng loạt khách sạn và trung tâm thương mại mới ở Đà Nẵng đang được xây dựng, cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư mạnh. Từ Đà Nẵng, du khách có thể đến thăm hai di sản thế giới nổi tiếng gần đó là Thánh địa Mỹ Sơn và đô thị cổ Hội An. Ngoài ra, du khách có thể lang thang ngắm cảnh ở núi Ngũ Hành Sơn, thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của Bà Nà, khám phá khung cảnh bán đảo Sơn Trà, lướt ván trên biển Đà Nẵng, thăm Bảo tàng Chăm Đà Nẵng và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của Việt Nam...
   
  Đây là lần thứ 4, Agoda đưa ra danh sách các điểm đến mới, đánh dấu một số điểm dừng chân du lịch nổi bật nhất Châu Á hiện nay. Với danh sách bình chọn này, Agoda kêu gọi du khách nhanh chóng khám phá và trải nghiệm những địa danh thú vị này thông qua những chuyến du lịch.
   
Quỳnh Anh
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng lọt vào Top 10 điểm đến du lịch mới ở châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO