Đà Nẵng: Khai mạc Hội chợ Xuân 2015

04/02/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 4/2, tại Đà Nẵng đã diễn ra Hội chợ Xuân 2015.

   
(TN&MT) - Sáng ngày 4/2, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng, UBND và Sở Công thương TP. Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Thành phố tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân 2015.
   
   
  Hội chợ Xuân là dịp xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân Thành phố và du khách. Hội chợ thu hút 170 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 300 gian hàng, trong đó có các doanh nghiệp của Thái Lan và Lào; doanh nghiệp của 18 tỉnh, thành trong cả nước, như Bến Tre, Bình Định, Đà Nẵng, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Nội, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh, Huế, Hưng Yên, Lâm Đồng, Long An, Khánh Hòa, Quảng Nam, Tây Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc.
   
  Các sản phẩm tham gia Hội chợ khá phong phú và đa dạng, gồm thực phẩm phục vụ ngày Tết như: hạt dưa, bánh, mứt, kẹo, trà, nước ngọt, bia, lạp xưởng; hàng may mặc thời trang, dày dép, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng điện tử, hàng gia dụng…
   
   
  Trong khuôn khổ của Hội chợ Xuân lần nay còn có các hoạt động như: Hội thảo giao thương giữa doanh nghiệp Thái Lan và Đà Nẵng; triển lãm bán hàng của các doanh nghiệp; giới thiệu các gameshow bán hàng và giới thiệu các hoạt động ẩm thực, vui chơi giải trí, ca nhạc….
   
  Hội chợ diễn ra từ ngày 4/2 đến 10/2/2015 (nhằm 16/12 đến 22/12 âm lịch) và mở cửa đón khách từ 8h30 đến 17h mỗi ngày./.
   
Tin và ảnh: Mỹ Lộc – Anh Dũng
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Khai mạc Hội chợ Xuân 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO