Đà Nẵng: Khai mạc hội chợ quốc tế đầu tư, thương mại, du lịch

08/08/2013 00:00

(TN&MT) - Sáng 8/8, tại thành phố Đà Nẵng; Hội chợ Quốc tế Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ hành lang kinh tế Đông Tây- Đà Nẵng 2013 (EWEC - 2013) chính thức khai...

   
(TN&MT) -  Sáng 8/8, tại thành phố Đà Nẵng; Hội chợ Quốc tế Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ hành lang kinh tế Đông Tây- Đà Nẵng 2013 (EWEC - 2013) chính thức khai mạc.
   
  Hội chợ thu hút 500 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước trên hành lang kinh tế Đông Tây như Thái Lan, Lào, Campuchia, Nam Phi...
   
  Hội chợ Quốc tế Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ hành lang kinh tế Đông Tây- Đà Nẵng 2013 diễn ra trong 6 ngày (8- 13/8), giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại và đầu tư như: các dự án bất động sản, điện tử, công nghệ thông tin, thực phẩm chế biến và đóng hộp, thủ công mỹ nghệ… Hội chợ là một trong những hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch quan trọng để các doanh nghiệp khu vực hành lang kinh tế Đông- Tây và các nước Asean giới thiệu, quảng bá về hình ảnh, đất nước con người, các sản phẩm du lịch và mở rộng thị trường.
   
   
   
   
  Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho rằng: Hội chợ lần này có sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp tổ chức từ nhiều quốc gia trong khu vực hành lang kinh tế Đông Tây cũng như các quốc gia đối tác đã thể hiện được tiềm năng hợp tác trong khuôn khổ của hành lang kinh tế Đông Tây và những tiềm năng, lợi thế từ vị trí địa lý, chính trị của Đà Nẵng cũng như của khu vực kinh tế trọng điểm miền Trung đối với các đối tác trong và ngoài nước.
   
  Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra nhiều chương trình giao thương kết nối các doanh nghiệp, mở đầu là Hội nghị giao thương giữa tỉnh An Giang và Đà Nẵng, tiếp đến là giữa các doanh nghiệp trên tuyến EWEC, Lâm Đồng và Đà Nẵng.  
                                                                          
  Tin & ảnh: Lan Anh
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Khai mạc hội chợ quốc tế đầu tư, thương mại, du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO