Đà Nẵng: Kết nối hàng Việt - Giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

15/03/2019 16:42

(TN&MT) - Ngày 15/3, TP. Đà Nẵng tổ chức Hội nghị kết nối Hàng Việt 2019 - Giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số và trao chứng nhận cho 6 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP. Đà Nẵng năm 2018.

Khách tham quan mua hàng tại triển lãm kết nối hàng Việt
Khách tham quan mua hàng tại triển lãm kết nối hàng Việt

Hội nghị kết nối Hàng Việt Đà Nẵng 2019 nhằm hỗ trợ các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành cùng kết nối, hình thành chuỗi liên kết sản xuất/cung ứng - tiêu thụ sản phẩm hàng hoá và dịch vụ, tạo kênh tiêu thụ các sản phẩm vùng miền một cách ổn định, bền vững với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, giá thành hợp lý và có tính cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế…

Bên cạnh đó, giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp các ứng dụng công nghệ, giải pháp truyền thông marketting, giaỉ pháp thương mại điện tử nhằm tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, sản xuất và tăng niềm tin người tiêu dùng vào thương hiệu/sản phẩm. đồng thời thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Các doanh nghiệp ký kết hợp tác tại hội nghị
Các doanh nghiệp ký kết hợp tác tại hội nghị

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã công bố quyết định và trao chứng nhận cho 6 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP. Đà Nẵng năm 2018 gồm: Lót giày Hương Quế và dép dưỡng sinh chất lượng cao Hương Quế của Công ty TNHH Sản xuất chế biến kinh doanh XNK Hương Quế; mô hình cầu Rồng của Công ty TNHH MTV XNK mỹ nghệ Lê Quang Huy; Áo sơ mi nam casual Merriman, quần Khaki lưng tangdor Merriman và quần tây lưng tangdor Merriman của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Cơ sở, doanh nghiệp có sản phẩm thương mại được công nhận mang tính đặc trưng của Đà Nẵng được cấp Giấy chứng nhận (giá trị 5 năm); được sử dụng logo sản phẩm thương mại đặc trưng để quảng bá cho sản phẩm được công nhận; được quảng bá, giới thiệu miễn phí về sản phẩm trên Cổng Thông tin điện tử thành phố, các trang thông tin điện tử của Sở Công Thương, Sở Du lịch, Sở Văn hóa Thể thao, Sở Ngoại vụ, trên các ấn phẩm xúc tiến thương mại; được ưu tiên vay vốn ưu đãi của Quỹ Đầu tư phát triển TP; được hỗ trợ tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại tại Đà Nẵng và các địa phương khác do thành phố tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ chương trình kết nối Hàng Việt Đà Nẵng 2019, từ ngày 15 - 17/3/2019 diễn ra triển lãm kết nối hàng Việt với 60 gian hàng của 70 doanh nghiệp sản xuất hàng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Kết nối hàng Việt - Giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO