Đà Nẵng: Du khách tắm nước ngọt giữa đường phố khiến dư luận bức xúc

05/05/2019 20:51

(TN&MT) - Ngày 5/5, sau khi một số hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về một nhóm khách du lịch ngang nhiên đỗ ô tô và tắm trên đường phố Đà Nẵng. Cộng đồng mạng lẫn người dân TP. Đà Nẵng xôn xao và đặc biệt tỏ ra rất bức xúc trước những hình ảnh phản cảm trên.

Cộng đồng mạng lẫn người dân TP. Đà Nẵng xôn xao và đặc biệt tỏ ra rất bức xúc
Cộng đồng mạng lẫn người dân TP. Đà Nẵng xôn xao và đặc biệt tỏ ra rất bức xúc

Qua các hình ảnh được ghi lại, có thể thấy đây là nhóm khoảng 6 người mang đồ tắm biển. Tuy nhiên, sau khi tắm biển xong, thay vì sử dụng các khu tắm nước ngọt nước công cộng được UBND TP. Đà Nẵng bố trí thì nhóm người này lại đổ xe ô tô trên đường Võ Nguyên Giáp rồi sử dụng thay chậu mang sẵn để tắm. Thậm chí, nhóm người này còn tự ý đổ nước bẩn xuống đường, vô tư tắm, lau khăn... như chốn không người.

Theo BKS thì chiếc ô tô này đến từ TP. Hà Nội cùng với việc nhóm người này tắm nước ngọt một cách kỳ quặc giữa đường khiến dư luận tin đoán rằng đây là du khách ngoại tỉnh. "Nhìn họ mang đồ tắm bikini, dùng xô, chậu tắm ngay bên cạnh xe giữa đường phố thật nhức mắt. Đây là tuyến phố du lịch, khu vực biển với hàng ngàn du khách mà ai cũng làm vậy thì còn gì nữa, hình ảnh của TP. Đà Nẵng sẽ xấu xí đi", một người dân bày tỏ quan điểm.

Khu vực biển với hàng ngàn du khách mà ai cũng làm vậy thì còn gì nữa, hình ảnh của TP. Đà Nẵng
Khu vực biển với hàng ngàn du khách mà ai cũng làm vậy thì còn gì nữa, hình ảnh của TP. Đà Nẵng

Tiến hành tìm hiểu thêm sự việc, chúng tôi biết rằng, mức giá chung cho mỗi lượt tắm nước ngọt sau khi tắm biển ở TP. Đà Nẵng rơi vào khoảng vài ngàn đồng đến tầm 10.000 đồng/người. Có một số điểm cho du khách tắm miễn phí. Một số người dân kinh doanh dịch vụ này ở biển TP. Đà Nẵng hài hước nói rằng, nhóm khách trên vì sợ tốn vài chục ngàn tiền phí tắm nước ngọt nên mới chở theo thau chậu để tắm ngay giữa đường như vậy?!

Trả lời với chúng tôi, ông Hoàng Công Thanh - Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng cho biết, ông có nắm được thông tin vụ việc. “Chiều hôm qua, anh em có chạy xuống nhưng gia đình này đã bỏ đi”, ông Thanh cho biết thêm.

Trong khi đó, bà Trần Thị Thanh Tâm - Chủ tịch UBND quận Sơn Trà thông tin rằng, bà đã chỉ đạo cho lực lượng chức năng kiểm tra sự việc. Nếu trong thời gian tới đây, có những trường hợp tương tự xảy ra thì xử lý nghiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Du khách tắm nước ngọt giữa đường phố khiến dư luận bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO