Đà Nẵng đề nghị mở lại vận tải khách, giảm tiền điện cho người dân

Xuân Lam| 05/09/2020 22:36

(TN&MT) - Chiều 5/9, UBND TP. Đà Nẵng đã có đề nghị phục hồi trở lại hoạt động vận tải đường bộ liên tỉnh, đường sắt và đường hàng không đi và đến với TP. Đà Nẵng.

Theo đó, nhằm thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, vừa khởi động và khôi phục phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn thành phố thời gian đến, UBND thành phố Đà Nẵng kính đề nghị Bộ Giao thông vận tải thống nhất cho khôi phục trở lại đối với hoạt động vận tải trong nước của các tuyến vận tải hành khách đường bộ liên tỉnh, đường sắt và đường hàng không từ các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được phép đi và đến thành phố Đà Nẵng.

UBND thành phố Đà Nẵng đã có đề nghị phục hồi trở lại hoạt động vận tải đường bộ liên tỉnh, đường sắt và đường hàng không đi và đến với thành phố Đà Nẵng

UBND thành phố Đà Nẵng sẽ triển khai thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định khi các tuyến vận tải trên hoạt động trở lại.

Cùng ngày, UBND thành phố Đà Nẵng đã có đề nghị về  việc xem xét giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 từ cuối tháng 7/2020 vừa qua.

Nhằm hỗ trợ cho các địa phương, trong đó có thành phố Đà Nẵng trong việc tiếp tục phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế, đồng thời tiếp sức cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân do tác động của dịch Covid-19, đề nghị Bộ Công Thương có hướng dẫn hoặc báo cáo Chính phủ xem xét, tiếp tục chủ trương hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng đề nghị mở lại vận tải khách, giảm tiền điện cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO