Đà Nẵng: Công bố quyết định thành lập Sở Du lịch

17/05/2016 00:00

(TN&MT) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về chủ trương thành lập Sở Du lịch và Sở Văn hóa, Thể  thao trên cơ sở tách Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Đà Nẵng hiện nay. Sáng ngày 17/5, UBND TP. Đà Nẵng đã chính thức công bố quyết định thành lập Sở Văn hóa & Thể thao và Sở Du lịch.

Giám đốc và các Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng được bổ nhiệm tại buổi lễ
Giám đốc và các Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng được bổ nhiệm tại buổi lễ

Theo đó, ông Ngô Quang Vinh, hiện là Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng. Ông Huỳnh Hùng, hiện là Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình  Đà Nẵng được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao Đà Nẵng. Ngoài ra, ông Trần Chí Cường và bà Trương Thị Hồng Hạnh, ông Nguyễn Xuân Bình được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng.

Nhằm tạo điều kiện để thành phố Đà Nẵng phát huy được những lợi thế trở thành một trong những đô thị lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế - xã hội lớn với vai trò là trung tâm công nghiệp, thương mại và dịch vụ của miền Trung vào năm 2020, tạo động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển của các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên theo đúng chỉ đạo của Bộ Chính trị, việc thành lập Sở Du lịch là một yêu cầu cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ hy vọng hai Sở sau khi nhận được quyết định sẽ triển khai nhanh chóng việc bàn giao, thành lập tổ chức lại các phòng ban để mọi công việc sớm đi vào nề nếp ổn định. Riêng Sở Du lịch với kỳ vọng lớn của ngành Du lịch thành phố, đặc biệt đang bước vào mùa hè (mùa du lịch), ông Thơ mong rằng Sở Du lịch sẽ tiếp nhận nhanh chóng công việc để không bị gián đoạn các hoạt động, đồng thời đưa ngành Du lịch thành phố ngày càng phát triển vượt bậc hơn nữa.

Tin và ảnh: Yến Nhi– Quỳnh Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Công bố quyết định thành lập Sở Du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO