Đà Nẵng cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2

Lan Anh| 15/02/2020 09:24

(TN&MT) - Thay vì trở lại trường học tập vào ngày 17/2 như thông báo trước đó, học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục được nghỉ hết tháng 2 để phòng dịch COVID-19

21h50 ngày 14/2, Giám đốc Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng đã có văn bản gửi Phòng GD&ĐT các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở và các trường ĐH ngoài công lập về việc cho học sinh, sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.

Học sinh Đà Nẵng tiếp tục được nghỉ học đến hết tháng 2/2019


Theo đó, thực hiện chỉ đạo của UBND TP, Sở GD&ĐT thông báo cho học sinh, sinh viên, học viên của các cơ sở giáo dục và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn TP tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Sở GD&ĐT đề nghị các đơn vị, trường học thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo liên quan đến công tác chống dịch; giáo viên tiếp tục hướng dẫn học sinh tự ôn tập, làm bài tập trong thời gian nghỉ học.

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản đề nghị Sở GD&ĐT và các đơn vị liên quan chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc, các cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn TP thông báo cho học sinh, học viên, sinh viên đi học trở lại từ ngày 17/2.

Trước đó, các trường học đều tổng dọn vệ sinh đón học sinh trở lại

Hầu hết các trường học trên địa bàn thành phố đã tổng dọn vệ sinh trường lớp, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng học tập, cá nhân và thông báo đến các phụ huynh đưa học sinh trở lại trường.

Tính đến 13 giờ 30 ngày 14/2, Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, Đà Nẵng đang theo dõi 3 trường hợp nghi nhiễm do COVID-19, trong đó có 1 trường hợp tại Bệnh viện Đà Nẵng và 2 trường hợp tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Hiện tại sức khoẻ các trường hợp nghi ngờ đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ. Đến nay, tại Đà Nẵng chưa có trường hợp dương tính với COVID-19
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO