Đà Nẵng: Bắt được cá Rô đồng "khủng" giá 10 triệu đồng

17/02/2016 00:00

(TN&MT) - Sáng nay (17/2 - tức mùng 10 Tết), một người dân Đà Nẵng đã bắt được con cá Rô đồng “khủng” nhất từ trước tới nay trong ngày Thần Tài ở cánh đồng Bầu Lê (thôn Phú Sơn, xã Hòa Khương, huyện Hòa vang, TP. Đà Nẵng). Hiện con cá Rô đồng “khủng” và lạ này đã có giá 10 triệu đồng.

Con cá Rô đồng
Con cá Rô đồng "khủng" và lạ này đã có giá 10 triệu đồng

Sáng nay hàng trăm người hiếu kỳ đã kéo về nhà anh Trần Công Khôi (Thôn Phú Sơn Tây - xã Hòa Khương - huyện Hòa Vang - TP. Đà Nẵng) để tận mắt mục sở thị con cá Rô đồng “khủng” và lạ nhất từ trước đến nay.

Cận cảnh con cá Rô đồng mà anh Trần Công Khôi đã bắt được trong ngày Thần Tài
Cận cảnh con cá Rô đồng mà anh Trần Công Khôi đã bắt được trong ngày Thần Tài

Theo nhiều người lớn tuổi ở thôn Phú Sơn Tây, khác với cá Rô đồng bình thường mà bà con ở đây bắt được, con cá Rô đồng mà anh Khôi bắt được hôm nay to gấp chục lần con cá Rô đồng bình thường. Với trọng lượng lên đến 0,5kg, chiều dài 30cm, màu sắc vàng ánh, các vây trên lưng và thân cá có hình vân cuộn tròn rất đẹp. Đầu và thân cá có có những hạt chấm lung linh hình viên ngọc dát vào mang cá.

Hiện con cá này đang được gia đình anh Khôi nuôi trong bể cá tại nhà
Hiện con cá này đang được gia đình anh Khôi nuôi trong bể cá tại nhà

Được biết, trong sáng cùng ngày khi anh Khôi đưa con cá Rô đồng này về đến nhà, có người đã đến ngỏ giá mua với giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên, theo anh Khôi, đây là con cá Rô đồng lạ nhất mà trong đời anh thấy, anh và gia đình cũng muốn để nuôi nhưng nếu ai ngả được giá anh mới bán. Hiện con cá Rô đồng này đang được gia đình anh Khôi thả trong bể cá của nhà và được chăm sóc kỹ càng. Nhiều người dân địa phương cho hay, đây là con cá may mắn mà trời ban cho trong ngày Thần Tài (mùng 10 Tết hàng năm), nếu ai có được con cá này thì trong năm làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn…

Tin & ảnh: Xuân Lam - Anh Dũng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bắt được cá Rô đồng "khủng" giá 10 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO