Đà Lạt tưng bừng lễ hội hoa

29/12/2015 00:00

  (TN&MT) - Tối nay 29-12, Festival hoa Đà Lạt lần thứ 6 chính thức khai mạc tại quảng trường Lâm Viên- Đà Lạt. Festival hoa lần này có chủ đề "Đà Lạt-...

 

(TN&MT) - Tối nay 29-12, Festival hoa Đà Lạt lần thứ 6 chính thức khai mạc tại quảng trường Lâm Viên- Đà Lạt. Festival hoa lần này có chủ đề “Đà Lạt- muôn màu sắc hoa”.

 

Từ lễ hội hoa lần thứ nhất năm 2005 với chủ đề “Đà Lạt- điểm hẹn muôn sắc hoa”, đến nay, Festival hoa Đà Lạt đã trở thành điểm hẹn, nơi hội ngộ của những người yêu Đà Lạt, yêu hoa, những người trồng hoa, nhà khoa học, doanh nhân, và nhất là du khách bốn phương. Những ngày này, Đà Lạt càng xinh đẹp và lung linh hơn.

Festival hoa Đà Lạt năm nay diễn ra từ ngày 29-12-2015 đến ngày 2-1-2016 với nhiều hoạt động sôi nổi và sự tham gia tích cực của các tổ chức, cá nhân địa phương.

 

Tại khu trung tâm Hòa Bình, quanh hồ Xuân Hương và các đường Lê Đại Hành, đường Hồ Tùng Mậu, đường Yersin,… diễn ra hàng loạt các chương trình văn hóa đặc sắc như: Không gian hoa, phiên chợ hoa, triển lãm hoa và sinh vật cảnh, triển lãm ảnh nghệ thuật, nghệ thuật đường phố, phố trà - cà phê - rượu vang…

Tại lễ hội này, chính quyền địa phương sẽ tổ chức tôn vinh, tuyên dương các tổ chức, cá nhân điển hình, tiêu biểu trong sản xuất và phát triển nghề trồng hoa tại TP Đà Lạt.           

Tin & ảnh: Bích Hiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Lạt tưng bừng lễ hội hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO