Cuisine De Saigon: Nhà hàng đậm chất Sài Gòn duy nhất tại sân bay

Thái Bình| 10/09/2019 16:01

(TNMT) - Ngày 9/9 nhà hàng Cuisine De Saigon khai trương, mở ra không gian trải nghiệm văn hóa ẩm thực đậm chất Sài Gòn. Đặc biệt, Cuisine De Saigon được Đại sứ văn hóa ẩm thực Việt Nam Võ Quốc tư vấn, thiết kế thực đơn và chăm chút tỉ mỉ từng món ăn.

Nhà hàng
Nhà hàng Cuisine De Saigon tại sân bay 

Ẩm thực Sài Gòn nguyên bản

Ẩm thực Sài Gòn là sự hòa trộn của nhiều món ngon, độc đáo đến từ nhiều nét văn hóa khác nhau. Các món ăn cũng như tính cách của người Sài Gòn, tuy bình dị nhưng có sức cuốn hút lạ kỳ. Thực đơn Cuisine De Saigon giữ nguyên hương vị thuần túy Sài Gòn với các món ăn địa phương lâu đời, những thức quà thú vị ẩn trong từng hẻm nhỏ hay các thức uống dễ dàng nhìn thấy khắp phố xá nhộn nhịp. Mang thương hiệu “Sài Gòn” rõ nét nhất là món cơm tấm Sài Gòn, hủ tiếu sa tế, mỳ hoành thánh xá xíu… Gợi nhắc miền ký ức một thời mê mẩn hàng quán là những thức quà ăn vặt, tráng miệng hấp dẫn: bột chiên, sâm bổ lượng… Bên cạnh đó là các thức uống thời thượng của giới trẻ Sài Gòn như các loại trà thảo mộc với đủ vị chanh tươi sả tắc, gừng mật ong, rễ tranh mía lau, sâm ngũ vị… Không chỉ riêng ẩm thực Sài Gòn, thực khách cũng sẽ tìm thấy nhiều món ngon đặc sắc các vùng miền khác của Việt Nam.

Chuyên gia Võ Quốc, Đại sứ ẩm thực SASCO nhấn mạnh: “Mỗi món ăn là sự tận tâm của cả một đội ngũ nhân viên cần mẫn, chăm chút đến từng chi tiết, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, gia vị cho đến công thức chế biến, mang lại trải nghiệm ẩm thực nguyên bản Sài Gòn, đến thực khách”.

Món ăn đậm chất nghệ thuật của nhà hàng
Món ăn đậm chất nghệ thuật của nhà hàng 

Không gian đậm phong cách Sài Gòn

Cuisine De Saigon nổi bật trong khu cách ly bởi phong cách thiết kế độc đáo khác biệt. Từ xa, nhà hàng đã gây chú ý bởi phong cách Sài Gòn retro: gam màu pastel nhã nhặn, nội thất gỗ mộc mạc và đồ dùng trang trí tinh tế. Kết hợp những điều mới mẻ của hiện tại và nét hoài cổ, Cuisine De Saigon mang dáng dấp Sài Gòn xưa cổ điển nhưng không kém phần hiện đại khiến du khách thích thú “check-in” chia sẻ trải nghiệm thú vị.

Mang đậm bản sắc văn hóa địa phương Sài Gòn, Cuisine De Saigon là điểm dừng lý tưởng để bổ sung năng lượng và trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo. Từ không gian kiến trúc, ẩm thực và đặc biệt dịch vụ khách hàng với phong cách cởi mở chân thành, hiếu khách của người Sài Gòn sẽ góp phần quan trọng lưu lại dấu ấn khó quên về văn hóa Sài Gòn trong lòng mỗi hành khách .Bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng Giám đốc SASCO cho biết, bằng tất cả sự trân trọng giá trị văn hóa bản sắc Việt Nam, SASCO xây dựng hệ thống dịch vụ mang tính đặc trưng của địa phương. “Từ phòng chờ thương gia Le Saigonnais đậm bản sắc Sài Gòn đến hệ thống bán lẻ SASCO shop với hơn 30.000 sản phẩm đặc sản vùng miền và nay là nhà hàng ẩm thực Cuisine De Saigon, chúng tôi mong muốn gửi gắm những nét đẹp văn hóa Sài Gòn trong hành trình du khách khám phá Việt Nam tươi đẹp”, bà Đoàn Thị Mai Hương chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuisine De Saigon: Nhà hàng đậm chất Sài Gòn duy nhất tại sân bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO