Cục Đo đạc, Bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19

Thủy Nguyễn| 01/06/2021 11:11

(TN&MT) - Cục Đo đạc, Bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam vừa có Công văn gửi các đơn vị trực thuộc yêu cầu triển khai thực hiện ngay một số nội dung trọng tâm, cấp bách để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Công văn, Cục yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác, ngược lại cũng không được hoang mang, mất bình tĩnh, thiếu kiên trì và bản lĩnh dẫn đến xử lý cực đoan, không phù hợp. Thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm trước Cục trưởng và trước pháp luật về các trường hợp của đơn vị thực hiện không đúng các quy định, chỉ đạo gây hậu quả về phòng, chống dịch bệnh; phải thường xuyên nắm bắt, trao đổi thông tin, báo cáo về các trường hợp nguồn bệnh, nguy cơ dịch bệnh theo quy định chuyên môn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, quán triệt toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị áp dụng nghiêm ngặt quy định 5K, đồng thời không di chuyển ra khỏi địa phương cho đến khi có thông báo mới. Trường hợp đặc biệt buộc phải di chuyển ra khỏi địa phương, phải xin phép Thủ trưởng đơn vị đồng ý quyết định và báo cáo trực tiếp Cục trưởng cho ý kiến; sau khi quay lại phải áp dụng tự cách ly làm việc theo chế độ trực tuyến tại nhà, thời gian theo quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế và chịu trách nhiệm trước pháp luật về công tác phòng chống dịch của bản thân.

Đồng thời, các đơn vị triển khai phương án làm việc trực tuyến, trực và làm việc tại trụ sở cơ quan Cục, không quá 30% lãnh đạo và cán bộ chuyên môn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cục Đo đạc, Bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO