Cty CP Tập đoàn Khoáng sản Á Cường trả lời phản ánh của Báo TN&MT

03/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 1/6/2015, Báo Tài nguyên & Môi trường nhận được đơn hồi âm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Khoáng sản Á Cường về thông tin Báo Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đăng tải thông tin về sai phạm của công ty về tác động  môi trường ở cơ sở sản xuất nằm trên địa bàn xã Cẩm Đàn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

 

Công ty CP Tập đoàn Khoáng sản Á Cường  xả nước thải độc hại ra môi trường
Công ty CP Tập đoàn Khoáng sản Á Cường xả nước thải độc hại ra môi trường

Trước đó, ngày 7/5/2015, Sở TN&MT tỉnh Bắc Giang đã có buổi làm việc với Công ty CP Tập đoàn Khoáng sản Á Cường về việc kết luận kiểm tra của phòng Kiểm soát ô nhiễm, Chi cục Bảo vệ môi trường về việc thực hiện đề án bảo vệ môi trường chi tiết của Công ty CP Tập đoàn Khoáng sản Á Cường, theo quyết định số 1853 của UBND tỉnh Bắc Giang. Qua đó, Công ty Tập đoàn Khoáng sản Á Cường đã nghiêm túc thấy rõ những việc còn làm ảnh hưởng tới môi trường trường và không khí trong khu vực sản xuất và công ty đã và đang từng bước khắc phục theo đúng nội dung và thời gian hoàn thành các hạng mục trong đề án.

Về thông tin mà báo TN&MT đã nêu các sai phạm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Khoáng sản Á Cường về việc ngang nhiên xả nước thải độc hại ra môi trường khiến người dân bức xúc, công ty đã thành thật công nhận những sai phạm của mình và có các biện pháp khắc phục nghiêm túc. Công ty sẽ thực hiện nghiêm đề án bảo vệ môi trường đã được UBND tỉnh Bắc Giang phê duyệt.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cty CP Tập đoàn Khoáng sản Á Cường trả lời phản ánh của Báo TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO