Công ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng Toàn Diện khẳng định thương hiệu Việt

28/09/2017 00:00

(TN&MT) - Công ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng Toàn Diện (Công ty Toàn Diện) là một địa chỉ nghiên cứu khoa học ứng dụng, phát triển những sản phẩm công nghệ hữu ích, gần gũi với đời sống, văn hóa người Việt.

Là đơn vị nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm mới có ứng dụng thực tiễn trong đời sống. Với tôn chỉ “Khoa học Việt – sáng tạo Việt – dành cho cộng đồng”, Công ty Toàn Diện đã trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong gần 4 năm. Đặc biệt, Công ty Toàn Diện còn là nơi nuôi dưỡng, phát triển các ý tưởng của các nhà “khoa học trẻ” thành những sản phẩm ứng dụng thực tế.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công ty cho biết, cố vấn kỹ thuật của Công ty Toàn Diện là Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung - Phó GĐ Trung tâm Dịch vụ và Truyền thông công nghệ, trực thuộc Trung tâm Phát triển công nghệ cao, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam với niềm đam mê khoa học cùng với khát khao muốn đem tất cả các nghiên cứu của mình áp dụng vào thực tế cuộc sống, phục vụ người Việt, ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường. 

.
Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung được giải thưởng POC2 thứ 2 từ phải sang

Sản phẩm chính của Công ty là tăm nguyên sinh, phễu thoát nước chống tràn, máy ấp trứng…cho đến các thiết bị nông nghiệp, đặc biệt hơn cả là thiết bị làm giá đỗ sạch GV-102 và Thiết bị làm rau dinh dưỡng HAPPY... Những sản phẩm này đã chiếm lĩnh được sự đón nhận và tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam, được bình chọn là những sản phẩm hữu ích, an toàn và thiết thực. luôn đem đến những lợi ích thiết thực dành cho NTD, truyền tải những thông điệp tích cực đến xã hội. 

hh
 

Công ty cam kết sản phẩm an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình sản xuất, đóng gói khép kín. Hơn nữa những nguyên liệu chính cho các sản phẩm là các hạt nhựa nguyên sinh được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, thân thiện môi trường.

Năm 2017, Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung được giải thưởng POC2: Cuộc thi chứng minh ý tưởng lần 2, do "Trung tâm Đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu Việt Nam (VCIC)", Quỹ tài trợ Ngân hàng Thế giới kết hợp với Bộ KH&CN tổ chức. Đây cũng là năm các sản phẩm hữu ích của Công ty TNHH Giải pháp Năng lượng Toàn Diện vượt qua khỏi lãnh thổ Việt Nam để đến với các thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc… là sự khẳng định thương hiệu Việt trên bước tiến khoa học toàn cầu, đưa giải pháp xanh đến với bạn bè năm châu, cùng thế giới bảo vệ môi trường và cuộc sống xanh.

                                                                                                        Minh Duy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Giải Pháp Năng Lượng Toàn Diện khẳng định thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO