Công ty Công trình đô thị Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã thu gom rác đúng lời hứa ​​​​​​​

15/10/2018 17:01

(TN&MT) - Đúng như lời hứa với người dân TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), sáng 15/10, Công ty CP Công trình đô thị Bảo Lộc đã tiến hành thu gom lượng rác ùn ứ trên địa bàn TP suốt 5 ngày qua. Do bãi chứa của Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc (tại xã Đại Lào) hết chỗ chứa, nên lượng rác này được vận chuyển vào Bãi rác huyện Bảo Lâm để gửi.  

Xe Công ty Công trình đô thị Bảo Lộc tiến hành thu gom rác


Theo thống kê sơ bộ, toàn TP đang có khoảng 250 tấn rác tồn đọng trong 5 ngày qua. Hiện, Bảo Lộc có 4 xe thu gom rác chuyên dụng sẽ được chia ca tiến hành thu gom từ 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm hàng ngày. Ngoài việc thu gom lượng ứ đọng và phát sinh hàng ngày, Công ty Công trình đô thị Bảo Lộc cũng đã cắt cử người tiến hành khử trùng, rắc vôi tại tất cả các điểm tập kết rác trên địa bàn để đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến trong khoảng 4 - 5 ngày tới, lượng rác ứ đọng trên toàn địa bàn TP Bảo Lộc sẽ được giải phóng.
 

ảnh 8

 

 

Rác nằm la liệt trên đường Nguyễn Văn Cừ

 

Rác ngập ngụa lấn chiếm cả lòng đường

 

Rác ùn ứ bốc mùi hôi thối trên Quốc lộ 20 (chợ Tân Bùi, xã Lộc Châu)

 

 

Như đã đã thông tin, do Nhà máy rác Bảo Lộc bị “hụt hơi” (hoạt động chỉ bằng 1/3 công suất thiết kế) khiến lượng rác sinh hoạt trên địa bàn TP Bảo Lộc bị ùm ứ nghiêm trọng suốt nhiều ngày qua. Rác ứ đọng đã gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân địa phương.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Công trình đô thị Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã thu gom rác đúng lời hứa ​​​​​​​
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO