Công Phượng mờ nhạt, U23 VN thua Ulsan Hyundai ở phút bù giờ

22/12/2017 07:49

(TN&MT) - Tối 21/12, tuyển U23 Việt Nam (VN) đã để thua CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) 2-3 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

(TN&MT) - Tối 21/12, tuyển U23 Việt Nam (VN) đã để thua CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) 2-3 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

U23 Việt Nam nhập cuộc tự tin từ đầu trận. Đội bóng của ông Park Hang-seo được thi đấu trên sân nhà và rất khát khao thể hiện mình trước đối thủ hùng mạnh từ Hàn Quốc.

u23 viet nam 0 1 ulsan huyndai penalty phut 9 (1)
Đúng với tính chất của một trận giao hữu, hai đội đã cống hiến cho khán giả SVĐ Hàng Đẫy một trận đấu hay và kịch tính đến những giây phút cuối cùng. Mặc dù để thua nhưng U23 Việt Nam đã thể hiện được tinh thần chiến đấu vô cùng mạnh mẽ khi bị đối thủ dẫn trước tới 2 bàn. 

Phút thứ 10, Văn Khánh mắc sai lầm trong pha truy cản ở vòng cấm đội nhà. Trên chấm 11m, Seung Jun dễ dàng mang về bàn mở tỷ số cho những vị khách đến từ xứ sở kim chi. Sẵn đà hưng phấn, Ulsan Hyundai tiếp tục trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ U23 Việt Nam. Chỉ 3 phút sau, đội khách có bàn thứ hai với pha bứt tốc và dứt điểm hiểm hóc của In Sung.

Có hai bàn thắng khá dễ dàng, Ulsan Hyundai thi đấu lơ là và U23 VN mới có cơ hội đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, phải đến hiệp 2 khi Văn Toàn, Thanh Chung, Đức Chinh… được tung vào sân, U23 VN mới tìm được bàn thắng quân bình tỉ số. Phút 50, sau khi vừa vào sân, Văn Toàn đã nhanh chóng dứt điểm chính xác rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho U23 VN. 

Khi trận đấu chỉ còn 2 phút, Hà Đức Chinh đã khiến SVĐ Hàng Đẫy như nổ tung với một bàn thắng kỹ thuật, cân bằng tỉ số 2 đều. Dù vậy ở những phút bù giờ cuối cùng, Ulsan Hyundai đã tận dụng tốt cơ hội từ một quả đá phạt để ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Sau trận đấu này, U23 VN tiếp tục ở Hà Nội tập luyện và đến ngày 2/1/2018 bay sang Trung Quốc dự VCK U23 châu Á. Trước khi bước vào giải, U23 VN sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U23 Palestine vào ngày 4/1/2018.

Đội hình xuất phát:

U23 VN: Văn Hoàng, Thái Quý, Tiến Dũng, Đình Trọng, Hồng Duy, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Văn Khanh, Văn Thanh.

CLB Ulsan: Jung In, In Sung, Myeong Won, Sang Heon, Geon Ung, Seung Jun, Kyu Baek, Dong Ho, Su An, Yeong Jae, Ji Hun.   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng mờ nhạt, U23 VN thua Ulsan Hyundai ở phút bù giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO