Doanh nghiệp - doanh nhân

Công đoàn PV GAS LPG: Quyết tâm hoàn thành các mục tiêu nhiệm kỳ mới

PV 10/05/2023 18:18

Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

1.-doan-chu-tich.jpg
Đại hội Đại biểu Công đoàn PV GAS LPG nhiệm kỳ 2023 - 2028 diễn ra trong không khí trang trọng, đúng quy trình, đảm bảo đầy đủ các nội dung theo kế hoạch và hướng dẫn của Công đoàn PV GAS

Đại hội Đại biểu Công đoàn PV GAS LPG nhiệm kỳ 2023 - 2028 diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng quy trình, đảm bảo đầy đủ các nội dung theo kế hoạch và hướng dẫn của Công đoàn PV GAS.

Phát biểu khai mạc Đại hội, Chủ tịch Công đoàn PV GAS LPG Vương Dũng Hoàng khẳng định Đại hội Công đoàn là diễn đàn chính trị quan trọng của cán bộ, đoàn viên và người lao động (NLĐ) PV GAS LPG. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2018 - 2023, nhìn nhận những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua, quyết định phương hướng nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác công đoàn, đồng thời bầu ra Ban chấp hành Công đoàn PV GAS LPG nhiệm kỳ 2023 - 2028.

2.-phat-bieu-cua-lanh-dao.jpg
Đồng chí Trần Thị Hoàng Anh - Ủy viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Kiểm soát PV GAS phát biểu tại Đại hội

Nhiệm kỳ 2018 - 2023, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Công đoàn PV GAS, sự ủng hộ tích cực của lãnh đạo Công ty, sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức đoàn thể chính trị và nhất là sự đóng góp nhiệt tình của các tổ công đoàn, của toàn thể CBNV-NLĐ, Ban chấp hành Công đoàn đã thực hiện tốt vai trò chức trách và nhiệm vụ của mình, phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu và nhiệm vụ đã đề ra.

Ban chấp hành (BCH) Công đoàn PV GAS LPG đã luôn bám sát Nghị quyết Đại hội, tổ chức các hoạt động thiết thực và và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Hoạt động của Công đoàn PV GAS LPG đã bám sát chức năng, nhiệm vụ của tổ chức, nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Công đoàn Công ty. Công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn được tiến hành đồng bộ, kịp thời. Công tác đại diện bảo vệ quyền và lợi ích của đoàn viên, công tác chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ được quan tâm đúng lúc. Các phong trào thi đua được phát động và tổ chức đã tạo sự lan tỏa, thu hút, gắn kết được CBNV - NLĐ, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung trong nhiệm kỳ qua.

Các hoạt động khác như: đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBNV-NLĐ; tổ chức các phong trào thi đua, văn hóa thể thao, an toàn vệ sinh lao động, phong trào nữ công; tuyên truyền, vận động CBNV-NLĐ tham gia và đẩy mạnh phong trào xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, an sinh xã hội… đều được triển khai tích cực, thiết thực chăm lo cho NLĐ; thúc đẩy lòng hăng say công việc, nâng cao tính trách nhiệm, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị cũng như mục tiêu phát triển của Công ty. Đời sống của NLĐ luôn được đảm bảo, thu nhập ổn định; các chế độ chính sách và các phúc lợi theo đúng quy định của bộ Luật Lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Chính sách nhân viên và Nội quy lao động của PV GAS LPG.

3.-chuc-mung-bch.jpg
Chúc mừng BCH Công đoàn PV GAS LPG nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đại hội Đại biểu Công đoàn PV GAS LPG đã tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 9 đồng chí. Trong đó, đồng chí Vương Dũng Hoàng - Trưởng phòng TC-HC Công ty được tín cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Trần Thị Kim Phượng - Trưởng Ban kiểm soát Công ty giữ chức vụ Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra. Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn PV GAS với 10 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Đại hội thành công tốt đẹp, mở ra một giai đoạn mới cho hoạt động của Công đoàn PV GAS LPG. Ban chấp hành Công đoàn khóa mới cam kết sẽ khẩn trương cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 và Nghị quyết của Đảng ủy về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh thành chương trình hành động cụ thể cho từng năm trong toàn nhiệm kỳ để chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm,thực hiện thành công, có hiệu quả các nội dung công tác đã đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn PV GAS LPG: Quyết tâm hoàn thành các mục tiêu nhiệm kỳ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO