Con trai chủ tịch huyện treo cổ tự tử

10/04/2015 00:00

Ngày 10-4, Công an huyện Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu), xác nhận Mai Quốc Quân (ngoài 30 tuổi, con trai của ông Mai Chí Tín, Chủ tịch UBND huyện Giá Rai), vừa treo cổ...

 

Ngày 10-4, Công an huyện Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu), xác nhận Mai Quốc Quân (ngoài 30 tuổi, con trai của ông Mai Chí Tín, Chủ tịch UBND huyện Giá Rai), vừa treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9-4, người nhà phát hiện Quân chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai. Tuy nhiên, gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi và hiện trường nên cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình lo hậu sự.

Một nguồn tin cho biết, Quân công tác tại Phòng Tín dụng- Kinh doanh Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT huyện Giá Rai. Nguyên nhân Quân tự tử được nhận định là do buồn chuyện gia đình nên nghĩ quẫn. Trước khi chết, Quân có để lại thư tuyệt mệnh.

Được biết, Quân đã ly hôn với vợ, thời gian gần đây được gia đình mai mối kết hôn với một phụ nữ ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu) nhưng Quân không đồng ý.

Theo Người Lao Động

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai chủ tịch huyện treo cổ tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO