Co.opmart và Co.opXtra khai trương từ mùng 2 tết

20/02/2015 00:00

(TN&MT) - Co.opmart TPHCM sẽ khai trương mở cửa phục vụ người dân từ 8h đến 12h mùng 2 đến mùng 5 tết và mùng 6 tết sẽ trở lại hoạt động cả ngày như bình...

   
   
(TN&MT) - Thông tin từ Co.opmart, các siêu thị khu vực TPHCM sẽ khai trương mở cửa phục vụ người dân từ 8h đến 12h mùng 2 đến mùng 5 tết và mùng 6 tết sẽ trở lại hoạt động cả ngày như bình thường.
   
   
  Ghi nhận thức tế cho thấy giá cả tất cả các loại hàng hóa tại siêu thị đầu năm không tăng so với cùng kỳ và tương đương giá bán ngày thường. Thịt bò các loại giá dao động từ 150.000đ đến 300.000đ/kg, thịt gà ta khoảng 87.000đ/kg, các loại cá quanh mức 30.000đ đến 120.000đ/kg,.. và các mặt hàng bình ổn vẫn niêm yết ở giá tốt hơn so với thị trường.
   
  Chị Ngọc, khách hàng Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu cho biết, mùng 2 chị đến siêu thị mua gà làm sẵn nguyên con để cúng tết và tranh thủ mua cá, mực trứng, một số rau củ để chuẩn bị bữa cơm nóng cho gia đình. Chị cũng cho biết xu hướng hiện nay không dự trữ thực phẩm từ trước tết như trước kia mà chỉ mua cách ngày vì siêu thị và chợ đa số khai trương từ mùng 2.
   
  Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, Co.opmart khai trương sớm từ mùng 2 tết chủ yếu để bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống như rau củ quả, thủy hải sản, thịt gia súc và gia cầm để phục vụ nhu cầu cúng kiến đầu năm của người dân. Siêu thị sẽ thực hiện giảm giá từ 10% đến 20% cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống nói chung. Bên cạnh đó, siêu thị cũng có chương trình lì xì may mắn đầu năm vào các ngày mùng 4,5 và 6 tết để mang lại niềm vui, sự may mắn đầu năm cho khách hàng.
   
  Đại diện Co.opmart cũng cho biết, siêu thị ngoài việc chuẩn bị hơn 100.000 bao lì xì cho khách hàng của chương trình “Lộc xuân Co.opmart ”, Co.opmart và Co.opXtra còn có chương trình quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng nữ vào dịp 8/3, tích điểm thưởng mức cao vào thứ 3 hàng tuần và nhiều hoạt động mang ý nghĩa may mắn khác được thực hiện tại siêu thị.
   
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co.opmart và Co.opXtra khai trương từ mùng 2 tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO