Cô gái 16 tuổi thoát khỏi yêu râu xanh nhờ chống cự quyết liệt

11/05/2017 00:00

(TN&MT) - Sau khi Y đã dụ dỗ được cô gái vào nhà nghỉ, Vẻ khóa cửa phòng giở trò đồi bại với cô gái nhưng chống trả quyết liệt. Hiện Vẻ đã bị bắt giữ về tội "...

(TN&MT) - Sau khi Y đã dụ dỗ được cô gái vào nhà nghỉ, Vẻ khóa cửa phòng giở trò đồi bại với cô gái nhưng chống trả quyết liệt. Hiện Vẻ đã bị bắt giữ về tội " Hiếp dâm trẻ em".
 
Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa bắt Nguyễn Xuân Vẻ (28 tuổi, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhận trong vụ án là Nguyễn Phương Y (16 tuổi).
 
Theo điều tra, năm 2016 thông qua mạng xã hội Facebook, Y và Vẻ làm quen với nhau. Sau nhiều lần nói chuyện, ngày 29/3 vừa qua, hai người hẹn nhau đi ăn ở Vĩnh Phúc.
 
Sau khi ăn xong, Y nhờ Vẻ đưa về nhà mẹ nuôi ở huyện Mê Linh (Hà Nội). Vẻ nhận lời nhưng sau đó lại đổi ý chở Y thẳng về khu vực hồ Tây (thuộc địa bàn phường Quảng An, quận Tây Hồ) ngồi “hóng gió”.
 
Y đòi về nhưng Vẻ không đồng ý mà chở thẳng vào nhà nghỉ Thắng Lợi (phường Quảng An). 
 
Vẻ tại cơ quan điều tra.
Vẻ tại cơ quan điều tra.
 
Y vào phòng thì bất ngờ Vẻ chốt cửa phòng. Vẻ tiến tới khống chế Y giở trò đồi bại. Cô gái đã phản kháng chống trả quyết liệt. Bị Y đánh và cắn, Vẻ mới chịu buông tha.
 
Một ngày sau, Vẻ đã đến nhà nạn nhân xin lỗi nhưng không được gia đình nạn nhân đồng ý. Y trình báo cơ quan công an nhưng Vẻ đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, Vẻ biết không thể lẩn trốn mãi nên đã tới Công an quận Tây Hồ đầu thú.
 
*Tên nạn nhân đã được thay đổi.
 
Ngọc Vân - Truyền Kì
 
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái 16 tuổi thoát khỏi yêu râu xanh nhờ chống cự quyết liệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO