Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết

24/01/2018 10:02

(TN&MT) - Sau khi Việt Nam tạo nên cơn địa chấn trước Qatar để vào chung kết U23 Châu Á, hàng vạn người dân Cố đô Huế đã đổ ra đường mừng chiến thắng lịch sử...

(TN&MT) - Sau khi Việt Nam tạo nên cơn địa chấn trước Qatar để vào chung kết U23 Châu Á, hàng vạn người dân Cố đô Huế đã đổ ra đường mừng chiến thắng lịch sử của đội nhà...
 
Theo ghi nhận của PV, trên các tuyến đường trung tâm TP. Huế và các giao lộ- đặc biệt là ngã 6 đường Hùng Vương, hàng vạn cổ động viên cùng cờ hoa rực rỡ đã diễu hành trên các tuyến đường mừng kỳ tích chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam.

Tiếng còi xe, tiếng reo hò huyên náo. Tại các cây xăng cũng chật kín người vào tiếp nhiên liệu để chạy khắp các tuyến phố, mừng chiến thắng của Việt Nam.

Đã lâu lắm rồi, người dân Cố đô Huế nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung mới có một đêm ăn mừng bóng đá sôi động như vậy. Âm thanh âm ĩ vắt dài từ Bắc đến Nam sông Hương.Nhiều vị khách nước ngoài cũng hòa mình vào không khí tuyệt vời này. Tất cả cảm xúc không nói được bằng lời mà có lẽ chỉ thế hiện qua những hình ảnh.

Công an Thừa Thiên Huế đã huy động đông đảo lực lượng để giữ trật tự, tuy nhiên lượng người ra đường ngày càng đông khiến nhiều tuyến đường bị kẹt cứng. 

Đại tá Lê Văn Vũ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đã trực tiếp chỉ đạo công an các đơn vị mà trọng tâm là lực lượng cảnh sát cơ động, giao thông, công an các phường... huy động hàng trăm lượt cán bộ chiến sỹ tuần tra, chốt chặn các tuyến đường, giao lộ mà cổ động viên diễu hành qua...

Công an các đơn vị tập trung điều hoà, hướng dẫn giao thông... tuyên truyền mọi người cổ vũ có văn hoá, góp hạn chế ùn tắc và tai nạn giao thông. Công an các đơn vị bố trí lực lượng để sẵn sàng xử lý nghiêm những trường hợp lợi dụng cỗ vũ bóng đá để đua xe, lãng lách đánh võng, gây rối trật tự cộng cộng... gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, làm mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Một số hình ảnh được PV Báo Điện tử Tài nguyên & Môi trường ghi nhận được trên đường phố Cố đô Huế sau trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam vào tối 23/1:
 
1-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
2-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
3-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
5-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
6-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
7-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
8-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
9-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
10-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
11-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
12-Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cố đô Huế “thất thủ” sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, công an vất vả điều tiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO