Citi Việt Nam có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp tốt nhất

07/08/2014 00:00

(TN&MT) - Đây là năm thứ ba liên tiếp Citibank Việt Nam đạt được giải thưởng danh giá này.

   
(TN&MT) - Chiều 7/8, Ngân hàng Citi Việt Nam (Citibank VN) cho biết: Citibank VN đã được tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Global Finance bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp và định chế tốt nhất Việt Nam 2014”.
   
   
  Đây là năm thứ ba liên tiếp Citibank VN đạt được giải thưởng danh giá này. Đó là nhờ Citibank VN có ưu thế vượt trội trong lĩnh vực ngân hàng số với các giải pháp đơn giản và thân thiện, tối ưu hóa quyền quản lý tài chính của khách hàng cũng như tăng cường hỗ trợ khách hàng bằng các công cụ đưa ra quyết định tài chính kịp thời vào bất cứ thời điểm nào. Cùng với Việt Nam, Citi còn giành được giải thưởng tương tự tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trong khu vực là Australia, Bangladesh, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Hàn Quốc, Sri Lanka, Đài Loan và Thái Lan.
   
  Những năm gần đây, khu vực châu Á có sự tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Ước tính có khoảng 16.000 khách hàng doanh nghiệp và định chế tại châu Á đăng ký ứng dụng ngân hàng số của Citi. Năm ngoái, Citi đã xử lý hơn 107 triệu giao dịch với tổng giá trị lên tới 6.400 tỷ USD thông qua ngân hàng di động và các phương tiện giao dịch số hóa cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính bảng.
   
  Tin & ảnh: Hoàng Liêm
                                                           
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Citi Việt Nam có dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO