Citi Bank đạt hơn 7 triệu khách hàng trực tuyến ở châu Á

20/05/2014 00:00

(TN&MT) - Đến nay có hơn 7 triệu khách hàng của Citi Bank tại khu vực châu Á đã và đang sử dụng tiện ích ngân hàng trực tuyến, dịch vụ ngân hàng di động...

   
(TN&MT) - Chiều 20/5, Ngân hàng Citi (Citi Bank) cho biết: Đến nay có hơn 7 triệu khách hàng của Citi Bank tại khu vực châu Á đã và đang sử dụng tiện ích ngân hàng trực tuyến, dịch vụ ngân hàng di động và các kênh điện tử khác.
   
   
  Hiện nay, Citi Bank đã triển khai thành công và ứng dụng rộng rãi các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ngân hàng di dộng tại hơn 14 thị trường bán lẻ tại châu Á với phần mềm hiện đại và an toàn nhất. Theo Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ của Citi Bank khu vực châu Á – Thái Bình Dương Jonathan Larsen, thế giới nói chung và châu Á nói riêng đang có sự tăng trưởng vượt bậc về các tiện ích ngân hàng điện tử. Công nghệ và số hóa đang thay đổi cách ngân hàng phục vụ khách hàng của mình. Nhu cầu của khách hàng giờ đang thay đổi từng ngày và xu hướng sử dụng công nghệ một cách có hệ thống đã định hướng cho ngân hàng phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ gắn với các công cụ điện tử và giao dịch trực tuyến.
   
  Tại Việt Nam, Citi Bank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ số hóa và giao dịch trực tuyến với công nghệ hiện đại nhất cho cả hai lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và ngân hàng phục vụ các doanh nghiệp. Từ cuối năm 2013, Citi Bank đã áp dụng mô hình “Smart Banking” (dịch vụ ngân hàng thông minh) tại hai chi nhánh của mình tại Hà Nội và TPHCM. Mô hình mới này tích hợp các bảng điện tử cảm ứng, chức năng hỗ trợ trực tuyến và dịch vụ triển khai trên máy tính bảng. Giờ đây, các khách hàng của Citi Bank có thể mở tài khoản giao dịch, thẻ tín dụng và giao dịch trên tài khoản qua các thiết bị điện tử, trong khi đó ngân hàng có thể rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và giao dịch.
   
                                                            Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Citi Bank đạt hơn 7 triệu khách hàng trực tuyến ở châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO