Chương trình giải trí ẩm thực Mỹ Nhân Vào Bếp

12/09/2017 00:00

Chương trình giải trí ẩm thực “Mỹ nhân vào bếp” được đầu tư khoảng 20 tỷ đồng, gồm 130 tập phát sóng trên kênh truyền hình SCTV14 (11h30 thứ 6, 7, chủ nhật), HTV9 (23h10 thứ 2, 4, 6), Let’s Việt (22h15 thứ 2, 4, 6), phát online trên Youtube (20h15 thứ 6, 7, chủ nhật) và Flix TV (Smart TV, khung giờ 22h15 thứ 2, 4, 6) từ ngày 15/9/2017.

Chương trình này xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt trong cuộc sống để thực hiện những món ăn dinh dưỡng kết hợp các loại thảo dược tốt cho cơ thể một cách đơn giản qua những tình huống hài hước. Mỗi tập của “Mỹ nhân vào bếp” từ 12 – 15 phút, gồm 2 phần, phần đầu là dạng phim sitcom, phần hai giới thiệu cách nấu các món ăn.

“Mỹ nhân vào bếp” do Tổng đạo diễn Văn Công Viễn và Giám đốc sản xuất Trần Uyên Phương hợp tác, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ. Bà Trần Uyên Phương hiện đang là Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Đây là một format chương trình giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt hoàn toàn mới lạ, vừa hướng dẫn nấu ăn vừa mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, đề cao và đặt các giá trị gia đình lên hàng đầu.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của ba cô bạn thân Diệu Nhi, Sỹ Thanh và Diệu Ngọc cùng anh chàng siêu đầu bếp Hoàng Nhân với nhiều tình huống chân thực trong cuộc sống hàng ngày.

MỸ NHÂN VÀO BẾP được thực hiện với một quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chăm chút ở mọi khâu, từ lên ý tưởng câu chuyện, hoàn thiện kịch bản, thiết kế bối cảnh, ánh sáng. Vì thế mỗi khung hình và tình huống câu chuyện của MỸ NHÂN VÀO BẾP đều đạt tới chuẩn mực về thẩm mỹ và cảm xúc.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình giải trí ẩm thực Mỹ Nhân Vào Bếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO