Chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ mùa thu 2015

01/10/2015 00:00

  (TN&MT) - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM vừa thông báo một loạt các hoạt động của chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ mùa thu 2015 sẽ diễn ra tại TP.HCM,...

 

(TN&MT)  - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM vừa thông báo một loạt các hoạt động của chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ mùa thu 2015 sẽ diễn ra tại TP.HCM, Cần Thơ, Huế và các buổi biểu diễn của Vũ đoàn Ballet Battery Dance.

Theo đó, Trung tâm Tư vấn Giáo dục Hoa Kỳ - EducationUSA sẽ bắt đầu chuỗi Triển lãm du học mùa thu vào ngày 6/10 tại TP.HCM. Triển lãm ở TP.HCM sẽ diễn ra từ 15:00 – 18:00, thứ Ba, ngày 6/10 tại GEM Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1).

Chuỗi triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra tại Cần Thơ từ 14:30 – 18:00, thứ Tư, ngày 7/10 tại trường Đại học Cần Thơ (đường 3/2, Quận Ninh Kiều). Cuối cùng, EducationUSA sẽ đưa Triển lãm du học mùa thu đến Huế lần đầu tiên. Tại Huế, Triển lãm sẽ diễn ra từ 8:30 – 11:30, thứ Sáu, ngày 9/10 tại Đại học Huế (số 3 Lê Lợi).

Đại diện của hơn 40 trường đại học và cao đẳng của Hoa Kỳ sẽ có mặt tại Triển lãm để cung cấp thông tin và trả lời các câu hỏi liên quan đến chương trình đào tạo của các trường. Đại diện các trường sẽ giới thiệu khả năng lựa chọn đa dạng các loại hình giáo dục tại Hoa Kỳ từ các chọn lựa giữa các trường đại học công lập và tư thục đến việc chọn lựa các trường đào tạo hệ 4 năm và các trường cao đẳng cộng đồng.

Viên chức lãnh sự của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng sẽ có mặt để hướng dẫn về thủ tục xin visa. Có những điểm mới trong chuỗi Triển lãm du học mùa thu năm nay bao gồm cuộc thi đố về các trường đại học, cao đẳng Hoa Kỳ và các phần trình bày về đặc điểm văn hóa từng vùng miền ở Hoa Kỳ.

Triển lãm du học Hoa Kỳ EducationUSA được tổ chức nhằm mang lại lợi ích cho học sinh, phụ huynh và các đối tượng khác có quan tâm đến các cơ hội học tập tại Hoa Kỳ bằng cách, tạo cơ hội cho khách tham quan gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường đại học và cao đẳng được kiểm định cấp vùng của Hoa Kỳ; tạo điều kiện cho khách tham quan có được những lời khuyên và hướng dẫn về thủ tục xin visa trực tiếp từ Viên chức Lãnh sự của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ.

Song song đó, thông báo đến khách tham quan về các dịch vụ tư vấn du học miễn phí tại Trung tâm EducationUSA tại TP.HCM – nguồn thông tin chính thức và đáng tin cậy về giáo dục đại học của Hoa Kỳ. Triển lãm du học EducationUSA mở cửa miễn phí cho khách tham quan.

Ngoài chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ mùa thu, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng giới thiệu Vũ đoàn ballet hiện đại nổi tiếng đến từ New York, Battery Dance Company, dự kiến tới Huế từ ngày 02 - 11/10/2015.

Chương trình này nằm trong một loạt các sự kiện mà Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ đã tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam. Tại Huế, đoàn sẽ có khóa dạy múa nâng cao trong một tuần và công diễn miễn phí. Thông tin thêm về nhóm này có thể được tìm thấy tại www.batterydance.org.

Tường Tú

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ mùa thu 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO