Chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ 2017

28/09/2017 00:00

(TN&MT) - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM vừa chính thức thông báo về chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ 2017 tại TP.HCM, Cần Thơ và Huế.

 

(TN&MT) - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM vừa chính thức thông báo về chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ 2017 tại TP.HCM, Cần Thơ và Huế.

Theo đó, Triển lãm sẽ được tổ chức vào ngày 3/10, từ 14:30 – 18:00, tại Trung tâm Hoa Kỳ TP.HCM (Lầu 8, tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1). Triển lãm sẽ tiếp tục tại Cần Thơ vào ngày 4/10, từ 14:30 – 18:00, tại khách sạn Mường Thanh (P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ). Triển lãm cũng sẽ đến Huế ngày 6/10, từ 8:00 – 11:30, ở khách sạn Mường Thanh (38 Lê Lợi, Huế)

Đại diện hơn 30 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ sẽ có mặt tại Triển lãm để cung cấp thông tin và trả lời các câu hỏi liên quan đến chương trình đào tạo của các trường. Triển lãm giới thiệu những lựa chọn đa dạng và nhiều cơ hội học tập tại Hoa Kỳ. Các Viên chức Lãnh sự Hoa Kỳ cũng sẽ có mặt để trà lời các câu hỏi về visa du học.

Chuỗi Triển lãm năm nay còn bao gồm chương trình đố vui về các Trường Đại học Cao đẳng Hoa kỳ và giới thiệu các nguồn tài liệu học tiếng Anh cho người tham dự. Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng sẽ có các bàn thông tin giới thiệu về Trung tâm Hoa Kỳ và các Chương trình học bổng dành cho học sinh, sinh viên, học giả và chuyên gia Việt Nam của Chính phủ Hoa Kỳ.

Triển lãm giáo dục Hoa kỳ (EducationUSA) được tổ chức nhằm mang lại lợi ích cho học sinh, phụ huynh và các đối tượng khác quan tâm đến các cơ hội học tập tại Hoa Kỳ bằng cách: Tạo cơ hội cho khách tham quan gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường cao đẳng được kiểm định của Hoa Kỳ.

Và tạo điều kiện cho khách tham quan có được những lời khuyên và hướng dẫn về thủ tục xin visa trực tiếp từ Viên chức Lãnh sự; thông báo đến khách tham quan về các dịch vụ tư vấn du học miễn phí tại Lãnh Sự Quán Hoa kỳ tại TP.HCM - nguồn thông tin chính thức và đáng tin cậy về giáo dục đại học của Hoa Kỳ.

Triển lãm du học EducationUSA sẽ mở cửa miễn phí cho khách tham quan. Đăng ký tham dự tại: https://goo.gl/CuHBqi. Mang theo hộ chiếu/CMND/thẻ học sinh để được vào cửa.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuỗi Triển lãm du học Hoa Kỳ 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO