Chưa tăng giá điện từ nay đến Tết Nguyên đán

03/02/2015 00:00

(TN&MT) - Giá điện sẽ không tăng trong thời gian từ nay cho đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Đó là khẳng định của đại diện Bộ Công thương...

(TN&MT) - Giá điện sẽ không tăng trong thời gian từ nay cho đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Đó là khẳng định của đại diện Bộ Công thương tại buổi họp báo thường kỳ tháng 1/2015 diễn ra chiều 2/2.
   
   
  Trả lời câu hỏi về việc vào thời điểm Tết có tăng giá điện không, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo từ nay đến Tết không tăng giá điện. Sau Tết, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đề xuất Bộ Công Thương sẽ căn cứ vào tình hình thực tiễn để xem xét.
   
  Cũng theo đại diện Bộ Công thương, sau Tết Nguyên đán, việc có tăng giá điện hay không sẽ được Bộ Công thương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) bàn bạc, tính toán sao cho hợp lý. Trong tháng 3 tới, Bộ sẽ báo cáo Chính phủ về những việc liên quan đến giá điện.
   
  Trong thời gian từ nay đến trước Tết Nguyên đán, Bộ Công thương yêu cầu các đơn vị quản lý thị trường đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trên thị trường như: buôn lậu thuốc lá, nhập lậu bánh kẹo...; đồng thời tăng cường công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.
   
PV
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa tăng giá điện từ nay đến Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO